KPOP

รยูจุนยอลอธิบายถึงรีแอคสุดฮาของเขาขณะที่ดูการแสดงของ J.Y.Park

ADVERTISEMENTS

รยูจุนยอลอธิบายถึงรีแอคสุดฮาของเขาขณะที่ดูการแสดงของ J.Y.Park


ในวันที่ 7 มกราคม 2024 ‘Pisik Show’ รายการออนไลน์ในช่อง ‘Pisik University’ บน YouTube ได้โพสต์วิดีโอถามรยูจุนยอลเกี่ยวกับพัคจินยองในงาน Blue Dragon Film Awards


คลิปวิดีโอเผยให้เห็นรีแอคของรยูจุนยอลขณะที่ดูการแสดงของ J.Y.Park หรือพัคจินยองที่งาน Blue Dragon Film Awards สีหน้าของเขาดูจริงจังและรีแอคทำให้กลายเป็นไวรัล และเมื่อถูกถามว่าเขาไม่ชอบการแสดงหรอ รยูจุนยอลชี้แจงว่า “ผมประทับใจกับการแสดงนี้มากครับ”


เขากล่าวต่อ “มันน่าประทัยใจจริงๆครับ ผมปรบมือและเอ็นจอยกับช่วงเวลานั้นจริงๆโดยพูดว่า ‘ว้าว สุดยอด’ และ ‘การแสดงคือแบบบ้าไปแล้ว’” และอธิบายถึงรีแอคเมื่อดูวงอื่นๆว่า “มีรีแอคมากมายนะครับ ตอนที่ NewJeans แสดง พวกเธอน่ารัก ตอนที่ JYP แสดงมันเหมือนการแสดงนั้นดีขนาดไหน”


เกี่ยวกับสีหน้าที่ดูเหนื่อยของเขา รยูจุนยอลอธิบายว่า “ผมเหนื่อยนิดหน่อยน่ะครับ NewJeans แสดงก่อน และ J.Y.Park แสดงในครึ่งหลังครับ” เมื่อถูกถามว่าเขาเสียใจกับรีแอคของตัวเองมั้ย เขาตอบว่า “ผมไม่เสียใจนะครับ ผมชอบด้วย มันเป็นรีแอคที่เป็นมีมที่มีประโยชน์ ผมใช้มันบ่อยเหมือนกันครับ”


เมื่อถูกขอให้พูดอะไรถึง J.Y.Park รยูจุนยอลกล่าวว่า “ผมต้องขอบคุณคุณ ผมได้รับข้อความมากมาย ดูเหมือนว่าจะมากกว่าวันเกิดผมเสียอีก ต้องขอบคุณคุณจริงๆที่ผมได้รับความอบอุ่นในปลายปี ผมนับถือคุณนะครับ”








ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/157103





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save