KPOP

มีใครคิดว่าอาฮยอนป่วยจริงๆบ้าง

มีใครคิดว่าอาฮยอนป่วยจริงๆบ้าง

เรามาวิเคราะห์สถานการณ์แล้วคิดว่าเป็นไปได้จริงที่น้องป่วย เพราะตอนดูรายการเรารู้สึกว่าคนที่ดูมีแพชชั่นอยากเดบิวต์ให้เห็นออกมาแบบชัดๆเลยก็มี อาสะ รุกะ อาฮยอน (ไม่ได้หมายความคนอื่นไม่อยากเดนะ) ประกอบกับการเดบิวต์ที่ยังไม่มีอัลบั้มออกมา เป็นแค่ digital single อันนี้ยิ่งทำให้รู้สึกมั่นใจว่าค่ายรอน้องจริงๆ เพราะอยากให้มีทุกคนอยู่ในอัลบั้ม แถมถ้ามีอาฮยอนเราว่ายอดบั้มก็อาจจะสูงด้วยเพราะเมนน้องเยอะ ส่วนในอนาคตเราว่าถ้าถอนตัวจากวงก็คงเป็นเพราอาการป่วยนี่แหละ น้องคงไม่ได้ตั้งใจเดเดี่ยวแต่แรก

สมาชิกหมายเลข 6910105

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เรา

ความคิดเห็นชาวเน็ต

สงสัยว่าน้องป่วยเป็นอะไร เพราะมันเรื้อรังนานมากๆ ถ้าป่วยจริงก็ภาวนาให้กลับมาแข็งแรงไวๆ อยากให้น้องได้เด วงจะปังกว่านี้มาก

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ถามค่ะ สงสัยนิดหน่อยเพราะเราตาม K-pop แบบไม่จริงจังมาก -เห็นน้องถ่ายรูปกับแฟนๆ อันนี้ถ้าจะเตรียมเด ค่ายไม่น่าให้ถ่ายมั้ย คือแอบงง เพราะเคยอ่านมาในทวิต มีแฟนขอถ่ายกับน้องแคนนี่ น้องบอกว่าถ่ายไม่ได้ แล้วก็มีคนเจอน้องแพรที่ร้านรองเท้า น้องก็บอกถ่ายไม่ได้ เลยสงสัยเคสน้องอาฮยอนที่ถ่ายรูปกับแฟนคลับ -ตอน ikon จะเด ก็เห็นโปรโมทเพลงแบบนี้ ทั้งที่ก็ไม่ได้จะรอใครเหมือนกัน อันนี้ไปอ่านมาก็ใจเสีย เพราะก็อยากให้น้องเดนะ น้องเก่ง -ค่ายอื่นอาจจะมีเพิ่มเมม แต่ yg ถ้าแถลงอะไรแบบนี้ไม่เคยมีใครได้กลับมา กลัวจะเป็นแบบนี้ ตอนนี้ค่ายไม่ชัดเจนด้วย บอกแค่น้องจะพักรักษาตัว ค่ายอยากให้น้องกลับมาร่ายกายดี แต่ไม่บอกว่าน้องจะเดเป็นเบม่อนถ้าหายดี มันไม่ยืนยันเลย เรามองโลกในแง่ร้ายมั้ย คิดว่าน้องไม่น่ากลับมาแล้ว แต่ขอให้คิดผิดนะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เราก็ว่าป่วยจริง แต่จะได้กลับมาเข้าวงมั้ย อันนี้ไม่รู้เลย ไม่กล้าเดา

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เรา

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ป่วยอยู่แล้ว วายจีมันยื้อไว้ขนาดนั้น น้องคงไม่พร้อมนั่นแหล่ะ จะไม่เดเบม่อนตอนนี้หุ้นก็ตกฮวบฮาบ มันไม่มีทางเลือก

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ไม่ออกสื่อเลย ต่อให้เห็นตัวก็ปิดหน้าปิดตา อาการป่วยน่าจะหนักถึงขั้นเสียภาพลักษณ์จนไม่อยากให้ใครเห็น

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ตอนมาถ่ายรายการในไทย ผมยังคิดเลยว่า น้องมันอวบขึ้นแฮะ สงสัยกินเก่ง เด็กกำลังโต ไม่คิดเลยว่า ป่วย

ความคิดเห็นชาวเน็ต

มีสิทธิจริงอ่ะ เพราะค่ายยื้อเวลารอนะ ถ่ายเอ็มวีใหม่ด้วย ไม่มีเหตุผลที่ค่ายจะไม่อยากให้น้องเด เสียตรงมาประกาศช้าจนปล่อยเมมเบอร์ออกมาสองคนแล้ว คนเลยเซ็ง และทำใจไม่ได้ ต้องให้เวลาสแตนบางส่วนทำใจนิดนึง นี่กลับไปคิดตอนน้องมาไทย น้องอวบขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัด ก็คิดว่าน้องวัยกำลังโตคงปกติ แต่อาฮยอนฟิตร่างกายประจำ ยากที่จะปล่อยให้ตัวเองหุ่นดูอวบขึ้นขนาดนั้นอ่ะ คิดว่าผลจากยา ถ้าน้องป่วยจริงก็เข้าใจได้ เพราะไม่มีใครเจอเลย แม้แต่ที่โรงเรียน ขอให้น้องมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงก็พอ อนาคตถ้าน้องยังรักทางนี้อยู่ คนเก่งๆแบบน้องเชื่อว่าทุกคนพร้อมซัพ ไม่ว่าจะกลับมากับเบม่อน หรือไปเดวงอื่นค่ายอื่น

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ปัญหาสุขภาพ อาจจะใจ กาย เรื่องศัลย์ที่คนสงสัยก็เข้าข่าย ก็เลยรวมๆ เป็นปัญหาสุขภาพ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

อาจจะป่วยจริงก็ได้ ยังอยากเห็นอาฮยอนกับเบม่อนนะ เบม่อนเปิดตัวต่อหน้าสื่อวันไหนอ่ะ มีคำถามเรื่องอาฮยอนแน่ๆ รอดูว่าจะตอบสื่อว่ายังไง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ส่วนตัวคิดว่าป่วยจริงค่ะ คงทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพใจ และคิดว่าค่ายรอจริง แต่ไม่กล้าคิดว่าจะกลับมาจริง ๆ ไหม เพราะมันน่าจะหลายปัจจัยอยู่

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เราคิดว่าป่วยจริงค่ะ อาจจะป่วยทางใจด้วย เหมือนหลายคนลืมไปว่าช่วงที่น้องเริ่มหายไปคือหลังจากที่น้องโดนโจมตีประเด็น n word อินเตอร์ทัวร์ลงน้องหนักอยู่นะ แล้วน้องอ่านภาษาอังกฤษออกด้วย น้องอายุแค่ 15 ภูมิคุ้มกันยังไม่น่าเยอะ โดนโจมตีหลายๆทางแบบไม่ทันได้ตั้งตัว อาจเกิดอาการแพนิค หรือภาวะซึมเศร้าได้เลยนะ อย่าว่าแต่น้องเลย ผู้ใหญ่บางคนเจอแบบนี้ก็ต้องมีเป๋กันบ้างแหล่ะ บางคนแค่กดดันเรื่องงานโรคซึมเศร้ายังถามหาแล้วเลย ที่น่าสงสัยคือคนที่คิดว่าน้องไม่ป่วยจริงมากกว่า คือคิดว่าน้องอยากออกโซโล่เองอะไรแบบนี้หรอ ทั้งที่ในรายการน้องเต็มที่กับการได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปขนาดนั้นอ่ะนะ 😅

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คิดว่าสุขภาพจิตเหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://pantip.com/topic/42359856

ขอบคุณเจ้าของกระทู้

สมาชิกหมายเลข 6910105

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save