KPOP

SM Entertainment จุดประกายความคาดหวังสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ด้วยภาพถ่ายใหม่ของเด็กฝึกหัดหญิง

SM Entertainment จุดประกายความคาดหวังสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ด้วยภาพถ่ายใหม่ของเด็กฝึกหัดหญิง

ADVERTISEMENTS

SM Entertainmentจะเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงต่อไปเมื่อใด?

ในขอบเขตของฟอรั่มออนไลน์ ความตื่นเต้นหมุนวนเมื่อมีรูปถ่ายใหม่ปรากฏบนบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของหน่วยฝึกของ SM Entertainment บัญชีนี้จะนำเสนอภาพรวมที่น่าเย้ายวนใจเป็นระยะ ๆ เกี่ยวกับไอดอลที่มีศักยภาพในวันพรุ่งนี้

ในภาพถ่ายชุดล่าสุด ชาวเน็ตอดไม่ได้ที่จะสังเกตเห็นการปรากฏตัวของเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่กำลังจะมาถึง ท่ามกลางคอลเลกชันที่มีเด็กฝึกหัดทั้งชายและหญิง เสื้อผ้าที่ดูลึกลับแต่มีสไตล์ของผู้ฝึกหัดหญิงดึงดูดความสนใจของชาวเน็ต

ภาพถ่ายแนวคอนเซ็ปต์ของอุปกรณ์ประกอบฉากในสิ่งที่ดูเหมือนเป็นฉากในการถ่ายทำ MV ก็ดึงดูดสายตาของหลายๆ คนเช่นกัน

เพื่อตอบสนองต่อการอัปเดตนี้ ชาวเน็ตแสดงความตื่นเต้นต่อเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ SM และคาดการณ์ว่ากลุ่มนี้อาจเป็นส่วนหนึ่งของรุ่นเดียวกันกับBABYMONSTERของYG Entertainmentและเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังจะมาถึงของHYBE

ปฏิกิริยารวมถึง:

“พวกเธอดูสูงจัง…” “เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นที่ 5 เริ่มทำงานแล้ว!” “ฉันหวังว่า SM จะออกคอนเซ็ปต์อย่าง  SES , MILKและGirls’ Generation …” “ฉันรู้สึกว่าสมาชิกเซนเตอร์จะเป็นหนึ่งในภาพลักษณ์ที่น่ารักและสดชื่นเหล่านั้น” “aespa ยังคงรู้สึกเหมือนเป็นมือใหม่สำหรับฉัน …ว้าว รู้สึกเร็วจังเลย” “หวังว่าจะมีสมาชิกเกินสี่คน” “BABYMONSTER,  I’LL-ITและวงนี้จะเปิดประตูสู่เจนเนอเรชั่นที่ 5 ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ป” “ฉันตื่นเต้นมาก”

คุณคิดยังไง?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/sm-entertainment-sparks-anticipation-for-rookie-girl-group-with-new-photos-of-female-trainees?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save