KPOP

ทำลาย ซึงฮัน RIIZE ระงับกิจกรรมอย่างไม่มีกำหนดเพื่อตอบสนองต่อข้อขัดแย้ง

ทำลาย ซึงฮัน RIIZE ระงับกิจกรรมอย่างไม่มีกำหนดเพื่อตอบสนองต่อข้อขัดแย้ง

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน SM Entertainment ได้ประกาศข่าวการระงับกิจกรรมของซึงฮันจากกิจกรรม RIIZE เนื่องจากข้อขัดแย้งล่าสุดเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขา

RIIZE เปิดตัวภายใต้ SM Entertainment ในเดือนกันยายน อย่างไรก็ตาม ซึงฮันพัวพันกับความขัดแย้งเนื่องจากรูปถ่ายในช่วงที่เป็นเด็กฝึกหัดก่อนเดบิวต์ของเขาถูกรั่วไหลออกมาทางออนไลน์ รวมถึงรูปถ่ายของเขาที่สูบบุหรี่บนท้องถนนในญี่ปุ่น และวิดีโอของเขาที่กำลังสนทนาทางวิดีโอกับนักร้องคนอื่น ๆ

ต้นสังกัดกล่าวว่า ” ซึงฮันขอโทษอย่างจริงใจและสะท้อนให้เห็นถึงความผิดหวังและความสับสนที่เกิดขึ้นกับทีมและสมาชิกตลอดจนแฟนๆ เนื่องจากปัญหาที่เกี่ยวข้องกับชีวิตส่วนตัวของเขา ซึงฮัน รู้สึกถึง ภาระและความรับผิดชอบ และหลังจากพิจารณาอย่างลึกซึ้งแล้วทำให้ดีที่สุด ทางเลือกของทีม เขาแสดงความตั้งใจที่จะระงับกิจกรรมของเขา เราเคารพความคิดเห็นของเขาและตัดสินใจระงับกิจกรรมของเขาอย่างไม่มีกำหนด ”

ด้วยเหตุนี้ RIIZE จะทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิก 6 คน ยกเว้นซึงฮัน ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน ต้นสังกัดเน้นย้ำว่า ” เรารู้สึกถึงความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับการประมาทเลินเล่อในการจัดการศิลปินของเราก่อนที่พวกเขาจะเดบิวต์ เราต้องขออภัยต่อแฟน ๆ ของเราอีกครั้ง “

อย่างไรก็ตาม พวกเขาประกาศว่าจะดำเนินการทางกฎหมายเกี่ยวกับการเผยแพร่วิดีโอและภาพถ่ายส่วนตัวของซึงฮัน หน่วยงานกล่าวว่า “ วิดีโอและภาพถ่ายที่กำลังรั่วไหลและเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาตได้ถูกทำซ้ำหลายครั้งเพื่อสร้างความเข้าใจผิดผ่านการแก้ไขโดยเจตนา ” และกล่าวเสริมว่า “ เราได้รวบรวมหลักฐานจำนวนมากและระบุตัวบุคคลที่รั่วไหลได้ และเผยแพร่ข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต เราวางแผนที่จะยื่นเรื่องร้องเรียนไปยังสถานีตำรวจท้องที่ ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/riizes-seunghan-to-suspend-activities-indefinitely-in-response-to-controversy?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save