KPOP

Aespa เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยเพลง ‘Jingle Bell Rock’ ที่กำลังจะออกเร็วๆ นี้

Aespa เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยเพลง ‘Jingle Bell Rock’ ที่กำลังจะออกเร็วๆ นี้

ADVERTISEMENTS

Aespaกำลังจะทำให้วันหยุดของคุณพิเศษยิ่งขึ้นด้วยเพลง ” Jingle Bell Rock ” ซึ่งมีกำหนดปล่อยในวันที่ 24 พฤศจิกายน KST การเปิดตัวที่ไม่คาดคิดทำให้แฟนๆ ทั่วโลกต่างพากันตื่นเต้น

สิ่งที่ทำให้เวอร์ชันของ Aespa โดดเด่นคือความทันสมัย ​​โดยมีเบสที่หนักแน่นและเครื่องดนตรีที่ชาญฉลาด ควบคู่ไปกับการแร็พและเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของวง ถือเป็นเพลงแครอลคลาสสิกสุดฮิป หลังจากเพลงฮิตช่วงฤดูร้อน ” Better Things ” Aespa ได้นำกลิ่นอายฤดูหนาวด้วยเพลง ‘Jingle Bell Rock’ ซึ่งเป็นเพลงวันหยุดเพลงแรกของพวกเขา

ท่ามกลางความคาดหวังนี้ Aespa กำลังเพลิดเพลินกับความสำเร็จของมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘ Drama ‘ ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ทำให้มียอดขายล้านชุดที่ 3 ติดต่อกัน

ด้วยเพลง ‘Jingle Bell Rock’ ที่กำลังจะมาถึง Aespa ยังคงโดดเด่นในวงการเพลง โดยสัญญาว่าจะมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/aespa-surprises-fans-with-upcoming-release-of-jingle-bell-rock?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save