KPOP

ศิลปินเคป็อปคนไหนที่ทำผลงานได้ดีที่สุดบนชาร์ตสิ้นปี 2023 ของ Billboard?

ศิลปินเคป็อปคนไหนที่ทำผลงานได้ดีที่สุดบนชาร์ตสิ้นปี 2023 ของ Billboard?

ในขณะที่ปี 2023 ใกล้เข้าสู่ช่วงเดือนสุดท้ายอย่างรวดเร็ว (เอาจริงๆ แล้วมันผ่านไปนานแล้วเหรอ?) Billboard ได้เปิดตัวชาร์ตเพลงส่งท้ายปีที่หลายคนตั้งตารอคอยโดยจัดแสดงศิลปินที่โดดเด่นในวงการเพลง ในบรรดาสิ่งเหล่านี้ K-pop ยังคงส่องแสงอย่างต่อเนื่อง สร้างผลกระทบระดับโลกให้กับศิลปินหลายคนที่สร้างชื่อเสียงอย่างมีนัยสำคัญ

ADVERTISEMENTS

ชาร์ตเพลงในปีนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความสามารถอันยิ่งใหญ่ในแนวเพลงเคป๊อป แต่ยังเน้นย้ำถึงอิทธิพลและความนิยมที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกอีกด้วย ตั้งแต่เพลงฮิตติดอันดับชาร์ตไปจนถึงอัลบั้มที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชม ดาราเคป๊อปเหล่านี้ไม่เพียงแต่ให้ความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังทำลายอุปสรรคและสร้างสถิติใหม่อีกด้วย ตรวจสอบรายชื่อด้านล่าง!

ขอแสดงความยินดีกับศิลปินทุกคน!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/which-k-pop-artists-performed-the-best-on-billboards-2023-year-end-charts?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save