KPOP

เวนดี้ Red Velvet และอึนซอก RIIZE ได้รับเลือกให้เป็นนักพากย์พากย์ภาษาเกาหลีเรื่อง ‘Trolls Band Together’

เวนดี้ Red Velvet และอึนซอก RIIZE ได้รับเลือกให้เป็นนักพากย์พากย์ภาษาเกาหลีเรื่อง ‘Trolls Band Together’

เวนดี้สมาชิกRed VelvetและอึนซอกสมาชิกRIIZEเตรียมพากย์เสียงภาพยนตร์ภาษา เกาหลีเรื่อง ‘ Trolls Band Together ‘ ภาพยนตร์เรื่อง ‘Trolls: Band Together’ พาผู้ชมไปผจญภัยทางดนตรี ติดตามการเดินทางของ Poppy และ Branch ในขณะที่พวกเขาเริ่มต้นภารกิจในการกลับมารวมกลุ่มไอดอล BroZone ที่ยุบไปแล้วอีกครั้ง ครั้งหนึ่งเคยได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดในโลก ความบาดหมางระหว่างพี่น้องทำให้กลุ่มแตกแยก เนื่องจากวันวางจำหน่ายในเกาหลีใต้ใกล้เข้ามา คนดังสองคนที่ดูแลพากย์เกาหลีก็ได้รับการเปิดเผยแล้ว เวนดี้ซึ่งก่อนหน้านี้ได้แสดงให้เห็นทักษะการแสดงเสียงร้องที่น่าประทับใจของเธอทั้งในการพากย์ภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลีสำหรับ ‘ Trolls World Tour ‘ กำลังหวนคืนสู่ซีรีส์นี้และกลับมารับบทเดิมของเธอในฐานะตัวละคร Poppy ใน ‘Trolls Band Together’  อึนซอก ซึ่งเดบิวต์กับวง RIIZE ในเดือนกันยายนด้วยซิงเกิลอัลบั้ม ‘ Get A Guitar ‘ และก้าวขึ้นสู่การเป็นดาราอย่างรวดเร็วด้วยการครองชาร์ตเพลงหลักๆ จะรับบทเป็น Branch สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของวงบอยแบนด์ BroZone อึนซอกได้รับการยกย่องว่าเป็นนักร้องที่ทรงพลังในหมู่แฟนๆ ด้วยน้ำเสียงกลาง-ต่ำที่มีเสน่ห์ และพร้อมที่จะดึงดูดผู้ชมด้วยเสน่ห์ที่หลากหลาย เขาจะแสดงความสามารถของเขาในการร้องเพลงและการแสดงใน ‘Trolls Band Together’ ซึ่งจะทำให้ตำแหน่งของเขาแข็งแกร่งขึ้นในฐานะไอดอลอเนกประสงค์รุ่นต่อไป ในขณะเดียวกัน ‘Trolls: Band Together’ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เกาหลีใต้วันที่ 20 ธันวาคม

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/red-velvets-wendy-and-riizes-eunseok-chosen-as-voice-actors-for-the-korean-dubbing-of-trolls-band-together?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save