KPOP

BABYMONSTER ‘The Elite Monster Rookie’ จะเปิดตัวด้วย ‘BATTER UP’ เที่ยงคืนของวันที่ 27 นี้

BABYMONSTER ‘The Elite Monster Rookie’ จะเปิดตัวด้วย ‘BATTER UP’ เที่ยงคืนของวันที่ 27 นี้

YG Entertainment ประกาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 20 ว่าชื่อเพลงเปิดตัวของ BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ของ YG คือ ‘BATTER UP’ ‘BATTER UP’ เป็นสัญญาณที่ผู้ตัดสินใช้ในระหว่างเกมเบสบอลเมื่อเรียกผู้ตีคนต่อไป เป็นคำที่ใช้บอกผู้ตีให้เตรียมตี แต่ชื่อที่เข้าใจง่ายทำให้เกิดความตึงเครียดที่แปลกประหลาด ความคาดหวังเพิ่มขึ้นว่า BABYMONSTER จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปแนวไหนและสไตล์ไหนที่จะเปิดตัวในรอบ 7 ปี โลโก้สปอร์ตที่มีพื้นผิวหยาบในโปสเตอร์ ‘BATTER UP’ ที่เปิดตัววันนี้ก็แข็งแกร่งมากเช่นกัน จุดนี้บ่งบอกถึงก้าวแรกอย่างมั่นใจของ BABYMONSTER ขณะเตรียมเข้าสู่ตลาดเพลงระดับโลก YG กล่าวว่า “‘BATTER UP’ เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความมั่นใจและความทะเยอทะยานที่จะประกาศการเริ่มต้นของ BABYMONSTER” และกล่าวเสริมว่า “มันจะเป็นเพลงฮิปฮอปที่ทรงพลังที่ประทับเอกลักษณ์ของ BABYMONSTER” Baby Monster (Luca, Parita, Asa, Haram, Laura, Chiquita) จะปล่อยซิงเกิลดิจิทัลเดบิวต์ ‘BATTER UP’ ในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 27 และส่งสัญญาณการเดบิวต์อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกเพียงหนึ่งสัปดาห์ ความคาดหวังก็สูงว่า ‘Monster Rookie’ ที่มีทักษะและความสามารถระดับสูงจะเขย่าตลาดเพลง K-pop อย่างไร ตามมรดกของ BLACKPINK ที่สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะศิลปินชั้นนำระดับโลก https://n.news.naver.com/entertain/article/109/0004970149 แก้ไขข้อความเมื่อ เมื่อวานนี้ เวลา 13:55 น.

ADVERTISEMENTS

สมาชิกหมายเลข 7611182

ความคิดเห็นชาวเน็ต

รอชม

ความคิดเห็นชาวเน็ต

โปรเจคนี้มันเตรียมมานานแล้ว  ไม่ใช่พึ่งมาทำตอนบพ.จะหมดสัญญา พิมพ์มาทั้งหมดมีแต่ความโง่ในโง่ในโง่อีกที เปิดกะลาหน่อยคร่ะอริแก่

ความคิดเห็นชาวเน็ต

ป้าต้องใจเย็นๆนิดนึงนะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

รอชมรอฟังค่ะ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

คิดว่าเดบิวออกมาจะเหยียบข้ามหัวเกอร์กรุ๊ฟค่ายอื่นๆได้เอาแค่ทำยอดขายชนะค่ายบิ๊กๆและมียอดวิวเท่าพวกกรุ๊ฟอื่นๆในสาระบบให้ได้ก่อนอย่าคิดวัดรอยตีนรุ่นพี่แบล็คพิ้งก์เลยสงสารเด็กๆพวกนี้ที่เป็นเหยื่อใช้แก้แค้นของหยางเจ้าของYGที่แค้นฝังหุ่นแบล็คพิ้งก์ไม่ยอมต่อสัญญาเลยเอาเด็กชาติต่างๆมารวมๆกันและให้เลียนแบบความสามารถรุ่นพี่แบล็คพิ้งก์เพื่อเหยียบข้ามหุวรุ่นพี่ไปเป็นใหญ่ในระดับโลกโดยใช้เด็กๆละอ่อนอายุ14-18มาวัดรอยตีนรุ่นะี่ส่วนในเกาหลีกยางมันไม่สนใจมองข้ามไประดับโลกเลยกะกวาดยอดวิวหมื่นล้าน555กยางมันฝันเหื่องได้ตลอดส่วนเด็กๆจะโดนเปรียบเทียบกับรุ่นพี่และเป็นเงาของรุ่นพี่ตลอดไม่อาจก้าวข้ามได้เพราะเกิดมาจากการอุ้มปูพรมแดงมาไม่ได้เป็นเด็กฝึกหนัก4-5ปีเหมือนรุ่นพี่ไงน่าเกลียดที่สุดเอาเด็ก13ขวบมาสร้างภาพแล้วจับแต่งหน้าทาปากใส่ชุดสั้นๆทำผมแดงประมาณอินเตอร์ๆตามชื่อเด็กกะให้วัดรอยตีนรุ่นพี่ชาติเดียวกันกยางมันคิดได้แค่นี้จริงๆ

ความคิดเห็นชาวเน็ต

รอชมรอฟัง

ความคิดเห็นชาวเน็ต

เพลงจังหวะสนุก ท่าเต้นไวรัลใน tik tok แรปเริศ ชุดสุดเท่ โดยเฉพาะผม  MVสวยมาก น้องเล็กได้ร้องเยอะท่อนฮิตติดหู ไฮโน๊ตฮารัม ฝั่งอินเตอร์ไต่ชาร์ตรัวๆbb  เพลงคนละแนวกับbp ( don’t wake me up)​

ความคิดเห็นชาวเน็ต

มีออร่าความปังอยู่เด้อ ว่าไป…เอาจริงๆค่ายนี้ถึงคนจะด่าจะสาบแค่ไหน แต่เดมาสองวงก็ปังทุกวงนะเอาจริงๆ ส่วนตัวคิดว่าปังแน่ กินรวบตลาดกว้างด้วยเพราะมีเมมเบอร์ต่างชาติเยอะ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://pantip.com/topic/42353179

ขอบคุณเจ้าของกระทู้

สมาชิกหมายเลข 7611182

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save