KPOP

ENHYPEN เตรียมเปิดตัว ในรายการทีวี ‘Good Morning America’

ENHYPEN เตรียมเปิดตัว ในรายการทีวี ‘Good Morning America’

ADVERTISEMENTS

ENHYPENมีกำหนดจะเปิดตัวสดในสตูดิโอออกอากาศของอเมริกา ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในอาชีพของพวกเขา

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน KST ต้นสังกัดของพวกเขา  Belift Labได้ประกาศสิ่งนั้น ENHYPEN จะแสดงบนเวทีรายการ’ Good Morning America (GMA)’ ทาง ช่อง ABCซึ่งเป็นหนึ่งในรายการทีวีช่วงเช้าที่โดดเด่นที่สุดของอเมริกา ในวันที่ 24 พฤศจิกายน

ในระหว่างการปรากฏตัวในรายการ ‘GMA’ ENHYPEN จะทำให้ผู้ชมหลงใหลด้วยเพลง ” Sweet Venom ” เวอร์ชันภาษาอังกฤษ เพลงนี้ถ่ายทอดแนวคิดได้อย่างสวยงามว่าพิษแห่งความรักซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ ‘คุณ’ นั้นช่างหอมหวานอย่างไม่อาจต้านทานได้ แม้ว่าจะต้องเผชิญผลที่ตามมาเลวร้ายก็ตาม ซึ่งแตกต่างจากการแปลเวอร์ชั่นเกาหลีเพียงอย่างเดียว เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมีเนื้อเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ นำเสนอมุมมองที่สดใหม่สำหรับผู้ฟัง นอกจากนี้ กลุ่มจะมีส่วนร่วมในการสัมภาษณ์พิธีกรรายการ แบ่งปันเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยและข้อมูลเชิงลึกต่างๆ

การลงทุนในอเมริกาของ ENHYPEN ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น หนึ่งวันก่อนการปรากฏตัว ‘GMA’ พวกเขาจะเข้าร่วมใน ‘ ขบวนพาเหรดวันขอบคุณพระเจ้าของ Macy ‘ ซึ่งเป็นหนึ่งในขบวนพาเหรดวันขอบคุณพระเจ้าที่เก่าแก่และเป็นที่รักมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตและความทุ่มเทในการเข้าถึงผู้ชมทั่วโลก

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/enhypen-to-make-morning-tv-debut-with-good-morning-america?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save