KPOP

ชาวเน็ตกังวลว่าเหตุการณ์แทงข้างหลังเวทีละครเวทีจะไม่เกิดขึ้น ถ้าไม่ใช่เพราะคยูฮยอน

ชาวเน็ตกังวลว่าเหตุการณ์แทงข้างหลังเวทีละครเวทีจะไม่เกิดขึ้น ถ้าไม่ใช่เพราะคยูฮยอน

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน มีข่าวน่าตกใจเกิดขึ้นว่าคยูฮยอนได้  รับ บาดเจ็บขณะพยายามหยุดผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังถือมีด อยู่ในห้องแต่งตัวของละครเพลงเรื่องBen-Hurตาม รายงาน ผู้หญิงในวัย 30 ปีของเธอถูกจับกุมหลังจากแอบเข้าไปในห้องแต่งตัวละครเพลงในย่าน Magok-dong เขต Gangseo-gu กรุงโซล เมื่อ เวลา ประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 19 พฤศจิกายน และถืออาวุธใส่นักแสดงละครเพลง Park Eun Tae คยูฮยอนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในขณะที่เขาเข้าแทรกแซงอย่างกล้าหาญ และการดำเนินการทันทีของเขาช่วยป้องกันสถานการณ์ไม่ให้บานปลายอีกต่อไป

ADVERTISEMENTS

เจ้าหน้าที่จากละครเพลงอธิบายว่า ” ดูเหมือนว่าผู้หญิงคนนั้นจะผ่านไปได้ในขณะที่เธอกลมกลืนกับคนรู้จักของนักแสดงที่มาเยี่ยมทีมงานเพราะเป็นการแสดงครั้งสุดท้ายของคืนนี้ คุณคยูฮยอนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เช่น มีรอยช้ำเล็กน้อย และตัด”

มีรายงานว่าผู้หญิงคนดังกล่าวกล่าวในระหว่างการสอบสวนของตำรวจว่า “ ฉันโกรธเพราะนักแสดงละครเพลงไม่รู้จักฉันในฐานะแฟนคลับ ดังนั้นฉันจึงก่ออาชญากรรม ”

ต้นสังกัดของนักแสดงละครเพลงพัคอึนแทยังได้ออกแถลงการณ์ในหน้าแฟนคลับของนักแสดงโดยระบุว่า ” หลายคนแสดงความกังวลและสอบถามหลังจากอ่านบทความเกี่ยวกับเหตุการณ์มีดในห้องแต่งตัวที่เกิดขึ้นหลังจากการแสดงรอบสุดท้ายของวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน ‘ ณ สถานที่จัดงาน ‘

ต้นสังกัดกล่าวต่อว่า ” หลังการแสดงครั้งสุดท้าย มีบุคคลที่ไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ ปรากฏชัดเข้ามาในห้องรอที่นักแสดงตั้งอยู่ บุคคลนี้เข้าไปในห้องรอและพยายามโจมตีนักแสดงซึ่งมีช่องโหว่หลังการแสดงจบลง การตรวจจับ มีบางอย่างผิดปกตินักแสดงพยายามปราบบุคคลนั้นด้วยความช่วยเหลือจากนักแสดงซอคยองซูและคยูฮยอนซึ่งอยู่ในห้องรอระหว่างเหตุการณ์ ” ต้นสังกัดของพัคอึนแทอธิบายว่านักแสดงได้เข้าร่วมงานแฟนมีตติ้งจริง ๆ หลังจาก เหตุการณ์มีดทำร้ายตั้งแต่มีการวางแผนงานแฟนมีตติ้งไว้แล้ว ต้นสังกัดอธิบายว่า ” แม้ว่าเขาจะทักทายแฟนๆ โดยไม่มีสัญญาณของความไม่สบายใจท่ามกลางสถานการณ์ แต่เราต้องการสื่อว่าจริงๆ แล้วเขาค่อนข้างไม่มั่นคง ในปัจจุบัน มีความกังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บทางจิตใจที่อาจเกิดขึ้น และเขาต้องการการพักผ่อน “

อย่างไรก็ตาม มีการตั้งคำถามเกี่ยวกับการกระทำของต้นสังกัดของพัคอึนแท

ชาวเน็ตหลายคนแสดงความกังวลเกี่ยวกับการจัดการสถานการณ์ของต้นสังกัด โดยสังเกตว่าเหตุการณ์ดังกล่าวมีการสื่อสารอย่างเป็นทางการไปยังแฟนคลับของนักแสดงเพื่อตอบคำถามของแฟนๆ หลังจากที่ได้มีการรายงานข่าวแล้วเท่านั้น นอกจากนี้ พวกเขาชี้ให้เห็นว่าต้นสังกัดได้ดำเนินการจัดงานแฟนมีตติ้งทันทีหลังจากเหตุการณ์ที่น่าวิตก

แฟนคนหนึ่งยังเปิดเผยว่านี่ไม่ใช่เหตุการณ์ร้ายแรงเพียงอย่างเดียวที่เกิดขึ้นกับนักแสดงละครเพลงในปีนี้

แฟนๆ เล่าว่า ” มีโซ่เหล็กห้อยลงมาจากเพดานสูงหล่นอยู่ข้างๆ นักแสดง แม้ว่าแพทย์จะเห็นว่าคอของนักแสดงได้รับบาดเจ็บสาหัสและจำเป็นต้องพักสักระยะหนึ่ง แต่ทางต้นสังกัดก็ดำเนินการแสดงต่อไปโดยไม่คำนึงถึงความปรารถนาของนักแสดงที่จะรับ หยุดพัก แม้ว่าผู้บุกรุกจะสร้างความปั่นป่วนถึงขนาดที่ผู้ชายผู้ใหญ่ต้องปราบผู้บุกรุก แต่ก็ถูกมองข้ามไปโดยไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ ”

แฟนๆ คนอื่นๆ วิจารณ์ว่าเหตุการณ์นี้อาจไม่ชัดเจนถ้าไม่ใช่เพราะคยูฮยอนได้รับบาดเจ็บ

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า”เอาจริง ๆ ถ้าไม่ใช่เพราะคยูฮยอน บุคคลที่มีชื่อเสียงและได้รับบาดเจ็บ พวกเขาคงจะซุกสิ่งนี้ไว้ใต้พรม มันเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจอย่างแท้จริง ไม่ใช่แค่ต่อคยูฮยอนหรือพัคอึนแทเท่านั้น แต่ยังรวมถึง ทุกคนที่อยู่ในฉากนั้น พวกคุณรู้ดีว่านักแสดงถูกมองอย่างไร แต่คุณยังคงหาวิธีทำให้ฉันตกใจโดยการค้นพบการกระทำที่ยอมรับไม่ได้เหล่านี้อีก มันน่าหงุดหงิดมาก” “ฉันดูเอเจนซี่ของ EMK ในเรื่องเชิงลบอยู่เสมอ ” “โอ้พระเจ้า” “คือพัค อึนแทนั่นเอง??? EMK เป็นอะไรไปเนี่ย??? ยิ่งกว่านั้น ก่อนย้าย คนนอกไม่สามารถเข้าไปในห้องแต่งตัวของ LG Art Center ได้ คนจึงได้เจอแค่ที่ห้องแต่งตัวเท่านั้น ห้องโถงใหญ่ แต่ LAC ที่ย้ายไม่มีกฎเกณฑ์นั้นเหรอ?” “EMK ก็มีปัญหากับละครเพลง ‘Rebecca’ เหมือนกัน” “นี่คือ Park Eun Tae เหรอ?? ว้าว วิธีที่พวกเขาจัดการกับสถานการณ์นี้” และ “ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นกับ Park Eun Tae”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/k-netizens-alarmed-that-the-musical-backstage-stabbing-incident-wouldnt-have-come-to-light-if-it-wasnt-for-kyuhyun?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save