KPOP

ชาวเน็ตนิรยามผู้เปิดเผยข้อมูลของ “ซึงฮันสมาชิก RIIZE” กล่าวว่า “แฮริน NewJeans และแทซาน BOYNEXTDOOR” คือรายต่อไป!

ชาวเน็ตนิรยามผู้เปิดเผยข้อมูลของ “ซึงฮันสมาชิก RIIZE” กล่าวว่า “แฮริน NewJeans และแทซาน BOYNEXTDOOR” คือรายต่อไป!

เมื่อวัน ที่ 16 พฤศจิกายน ผู้ใช้ Twitter ที่ไม่ระบุชื่อซึ่งถูกกล่าวหาว่าเรียนโรงเรียนมัธยมเดียวกันกับซึงฮันRIIZE ได้ปล่อยวิดีโอสตรีมสดส่วนตัวของซึงฮันร่วมกับซูบินTXTและอีกมากมาย

ADVERTISEMENTS

งานแสดงครั้งนี้สร้างความตื่นตระหนกให้กับแฟนด้อม K-pop งาน exposé ซึ่งเริ่มแรกมุ่งเน้นไปที่ซึงฮัน ได้พลิกผันไปอย่างมาก โดยมีการเปิดเผยว่าHaerinและBOYNEXTDOORของNewJeansแท  ซานคือเป้าหมายถัดไปในรายการเปิดเผย

ผู้ใช้ Twitter ทวีตว่า”มีข่าวที่น่าตกใจอีกสามข่าว ฮ่าๆ ถ้า SM ไม่ดำเนินการใดๆ ภายในหนึ่งสัปดาห์ ฉันจะเปิดเผยข่าวทั้งหมดให้ทราบ เมื่อข่าวเหล่านั้นออกไป แฟนด้อม K-pop จะพังทลาย โดยเฉพาะข่าวที่ 4 Gen Group และน่าเสียดายที่มีแต่ผู้หญิงคนนั้นเท่านั้นที่ถูกปล่อยไปตอนที่ทั้งคู่อยู่ภายใต้สังกัดเดียวกัน smh lol ฮงซึงฮันเผยแพร่ภาพแต่มีเพียงผู้หญิงคนนั้นเท่านั้นที่ถูกปล่อยไป~ คอยติดตามนะ”

มีข่าวลือมากมายบนท้องถนน และหนึ่งในนั้นคือแทซาน BOYNEXTDOOR เป็นเพื่อนสนิทกับซึงฮันในขณะที่พวกเขาทั้งสองเรียนโรงเรียนมัธยมต้นเดียวกัน แฟนสาวของแทซานจึงแนะนำยองซอI’LL-ITให้รู้จักกับซึงฮัน และทั้งสองคนกำลังออกเดทกัน นอกจากนี้ ซึงฮันยังกล่าวถึงแฮรินของ NewJeans ว่าเป็นสเป็คของเขาด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ผู้ใช้ Twitter ดังกล่าวได้ลบบัญชีของเธอ คุณคิดอย่างไร?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/riize-member-seunghans-exposer-says-newjeans-haerin-and-boynextdoors-taesan-are-next?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save