KPOP

ชาวเน็ตที่ไม่เปิดเผยตัวตนอัพโหลด “หลักฐาน” “การออกเดทของอูยอง ATEEZ และฮยอนจิน Loossemble”

ชาวเน็ตที่ไม่เปิดเผยตัวตนอัพโหลด “หลักฐาน” “การออกเดทของอูยอง ATEEZ และฮยอนจิน Loossemble”

อูยองATEEZและฮยอนจินLoossembleมีข่าวลือเดทกัน

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนโพสต์ชุมชนออนไลน์ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ K-pop โดยอ้างว่าอูยอง ATEEZ และฮยอนจิน Loossemble เป็นคู่รักกันหลังจากบัญชีโซเชียลมีเดียส่วนตัวที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นของอูยองรั่วไหลออกมา

โพสต์ดัง  กล่าวรวมทวีตจากผู้ใช้ที่ไม่ระบุชื่อบน X ซึ่งอ้างว่ารูปโปรไฟล์ของบัญชี Instagram ส่วนตัวที่ถูกกล่าวหาของ Wooyoung แสดงให้เห็นแมวที่คุ้นเคยซึ่งเป็นของฮยอนจิน

ผู้ใช้เขียนว่า “ อูยอง แมวของใครที่เห็นในรูปโปรไฟล์ของบัญชี Instagram ส่วนตัวของคุณ? มันดูเหมือนแมวที่มีชื่อเสียงใน Instagram”

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ฮยอนจินจาก Loossemble สร้างความยินดีให้กับแฟนๆ ของเธอด้วยการประกาศการรับเลี้ยงแมวตัวใหม่ชื่อ Paldo เธอมักจะแชร์รูปถ่ายของ Paldo ซึ่งเป็นที่รักของแมวให้กับผู้ติดตามของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Paldo มีเครื่องหมายที่โดดเด่นซึ่งมีลักษณะคล้ายกับแมวที่ปรากฏอยู่ในรูปโปรไฟล์บัญชี Instagram ส่วนตัวที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นของ Wooyoung นอกเหนือจากการคาดเดาแล้ว เฟอร์นิเจอร์ต้นไม้แมวที่เห็นในภาพเหล่านี้ยังดูคล้ายกันอย่างน่าทึ่ง จึงทำให้ข่าวลือที่ดำเนินอยู่ทวีความรุนแรงมากขึ้น

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า ” หือ?” “ บัญชีส่วนตัวของเขารั่วไหลได้อย่างไร?” “วันนี้เป็นวันที่บัญชีส่วนตัวของไอดอลรั่วไหลหรือเปล่า?” “วันนี้เป็นไงบ้าง?” “นี่ไม่แน่ใจ” “ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นบัญชีส่วนตัวของเขาที่รั่วไหล” “กรุณาหยุด” “ฉันเดาว่าวันนี้เป็นวันที่บัญชีส่วนตัวรั่วไหล” “นี่จะเป็นหลักฐานได้อย่างไร” “เกิดอะไรขึ้น?” และ ” วันนี้บัญชีส่วนตัวของทุกคนกำลังรั่วไหล”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/11/anonymous-netizen-uploads-evidence-of-ateezs-wooyoung-and-loossembles-hyunjin-dating?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save