KPOP

ถึงเวลาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ดูแลผิว: “6 ผลิตภัณฑ์ความงามจากเกาหลี” เหมาะสำหรับหน้าหนาว

ถึงเวลาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ดูแลผิว: “6 ผลิตภัณฑ์ความงามจากเกาหลี” เหมาะสำหรับหน้าหนาว

การเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาลอาจเป็นเรื่องท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการรักษาสุขภาพผิวให้แข็งแรง เมื่อเริ่มมีอากาศหนาวขึ้น การจัดลำดับความสำคัญของการให้น้ำเป็นสิ่งสำคัญในการต่อสู้กับผลกระทบที่แห้งกร้านจากลมแรง เพื่อช่วยคุณในความพยายามนี้ เราได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ K-beauty สุดพิเศษจำนวน 6 รายการ ตัวเลือกเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อกักเก็บความชื้น ให้ผิวของคุณคงความนุ่มนวลและได้รับการบำรุงแม้อยู่ในอากาศที่สดชื่นและเย็นสบาย

ADVERTISEMENTS

1. Laneige Water Bank Sleeping Mask: ผลิตภัณฑ์ที่สำคัญ โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว สิ่งที่ทำให้มาส์กนี้ยอดเยี่ยมมากคือคุณสามารถนอนหลับข้ามคืนได้ เต็มไปด้วยส่วนผสมที่จะช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื้นตลอดทั้งคืน คุณจะสังเกตเห็นว่าผิวของคุณอวบอิ่มมากขึ้นเมื่อคุณตื่นนอน

2. Romand Glasting Melting Balm: อย่าลืมว่าไม่มีใครชอบริมฝีปากที่แห้งแตก และเพื่อป้องกันไม่ให้ริมฝีปากแห้ง ควรเลือก Romand’s glasting Melting Balm ให้กับตัวเอง มันจะช่วยให้ริมฝีปากของคุณชุ่มชื้นและให้สีที่ดีเช่นกัน

3. Innisfree Green Tea Mist: เมื่อฤดูหนาวเริ่มเย็นลง การรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวจึงเป็นเรื่องยาก แต่ด้วยสเปรย์ชาเขียวของ Innisfree คุณไม่ต้องกังวลว่าผิวแห้ง สะดวกในการพกพาไปกับคุณทุกที่ ฉีดน้ำฉีดให้ตัวเองสดชื่น และสเปรย์ฉีดผิวหน้านี้จะช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้กับผิวของคุณ

4. Etude House Soon Jung 2x Barrier Intensive Cream: เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ครีมนี้มีความหนา และตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวคุณจะรู้สึกขอบคุณ

5. AHC Natural Perfection Double Sun Shield Stick: แม้ว่าวันที่มีเมฆมาก องค์ประกอบสำคัญในการทำให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์ก็คือการทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอไม่ว่าจะตากแดด ฝนตก หรือมีเมฆมาก และ AHC ก็มีหนึ่งในครีมกันแดดที่ดีที่สุดที่ปราศจากคราบสีขาวและ เนื้อแมตต์เหมาะมากที่จะใส่ลงในกระเป๋าแล้วทาใหม่ตลอดทั้งวัน

6. Mediheal Sheet Masks: ชีตมาสก์จะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณในช่วงฤดูหนาว พวกเขาให้ความชุ่มชื้นแก่คุณอย่างมากในระยะเวลาอันสั้น และเนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากที่คาดว่าจะเดินทาง สิ่งเหล่านี้ก็เป็นมิตรกับการเดินทางเช่นกัน

ไอเทมที่ต้องมีในช่วงหน้าหนาวเพื่อให้ผิวชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ และเปล่งประกายมีอะไรบ้าง?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/buzz/2023/11/time-for-a-skincare-revamp-6-k-beauty-products-perfect-for-the-chilly-season?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save