KPOP

ภาพวัยเด็กสุดน่ารักของดาราเคป็อปหญิงยอดนิยม ชนะใจแฟนๆ

ภาพวัยเด็กสุดน่ารักของดาราเคป็อปหญิงยอดนิยม ชนะใจแฟนๆ

ไอดอลเคป๊อปเป็นที่ชื่นชมทั่วโลกจากความสามารถอันน่าทึ่ง การแสดงที่ชวนหลงใหล และบุคลิกที่น่าดึงดูด

ADVERTISEMENTS

แฟนๆ พบว่าตัวเองไม่เพียงแค่หลงใหลในเพลงสะกดจิตที่ไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบสร้างขึ้นเท่านั้น แต่ยังหลงใหลในบุคลิกที่สดใส ภาพที่โดดเด่น และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นที่เข้าใจได้ว่าแฟนๆ เหล่านี้มักจะค้นหาวิธีที่จะทำความรู้จักกับไอดอลของพวกเขาในระดับที่เป็นส่วนตัวและลึกซึ้งยิ่งขึ้น เพื่อให้รู้สึกเชื่อมโยงกับศิลปินเคป็อปที่พวกเขาชื่นชอบมากขึ้น

ถนนสายหนึ่งที่ซาบซึ้งใจที่ช่วยให้แฟนๆ สามารถเชื่อมช่องว่างระหว่างคนดังที่ไม่สามารถแตะต้องได้และความเป็นจริงของมนุษย์คือการแบ่งปันภาพถ่ายในวัยเด็ก ภาพเด็กทารกที่อ่อนโยนเหล่านี้ไม่เคยหยุดที่จะละลายหัวใจของผู้ติดตามที่น่ารักของพวกเขา และยังเป็นเครื่องเตือนใจอันเจ็บปวดว่าไอดอลที่มีเสน่ห์อย่างเหลือเชื่อเหล่านี้ครั้งหนึ่งเคยเป็นเพียงแค่เด็กธรรมดา

ต่อไปนี้เป็นภาพบางส่วนของไอดอลเคป็อปหญิงยอดนิยมที่สามารถขโมยใจแฟนๆ ได้

 

วินเทอร์ AESPA

ไอยู

ยุนอา วง Girl  ‘s Generation

แทยอน วง Girl’s Generation

ไอรีน Red Velvet

จางวอนยอง IVE

คิมแชวอน LE SSERAFIM

เจนนี่ วง BLACKPINK

รยูจิน ITZY

อันยูจิน IVE

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “วินเทอร์น่ารักมาก” “แทยอนน่ารักมาก” “วินเทอร์และวอนยองน่ารัก” “ฉันสงสัยว่าพ่อแม่ของรยูจินคิดว่าพวกเขาควรจะทำให้เธอกลายเป็นคนดังเพราะเธอก็สวยมากตอนที่เธอยังเด็กเหมือนกัน” “ฉันคิดว่าไอรีนเป็นตำนาน” “พวกเขาดูเหมือนกันหมดเลย” และ  “พวกเธอน่ารักกันทุกคนเลย”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/09/adorable-childhood-snapshots-of-popular-female-k-pop-stars-win-over-fans-hearts?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save