KPOP

“โรเบิร์ต แพททินสัน, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” และคนดังคนอื่นๆ ตอบสนองต่อฝูงชนจำนวนมากที่มารวมตัวกันเพื่อดู จีซู วง BLACKPINK ในปารีส

โรเบิร์ต แพททินสัน (Robert Pattinson), เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) และคนดังคนอื่นๆ ตอบสนองต่อฝูงชนจำนวนมากที่มารวมตัวกันเพื่อดู จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK ในปารีส

A-listers ของฮอลลีวูดได้เห็นฝูงชนจำนวน มากมารวมตัวกันเพื่อชม  จีซู (Jisoo) ที่สวยงามของวง  BLACKPINK

ADVERTISEMENTS

จีซูเป็นดาวเด่นของ โชว์ Dior Spring 2024ในช่วงParis Fashion Week อย่าง แน่นอน เธอปรากฏตัวในงานนี้โดยสวมชุดเดรสชิ้นเดียวผ้าวูล Dior สีดำ คู่กับรองเท้าบูทยาวถึงเข่าของ Dior เธอสวมชุดของเธอด้วยกระเป๋า Lady Dior สีดำ

เมื่อจีซูมาถึงงาน ผู้คนจำนวนมากแห่กันไปเพื่อดูไอดอลเคป็อปคนนี้

แม้แต่ดาราฮอลลีวู้ดอย่าง โรเบิร์ต แพททินสัน (Robert Pattinson) และเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) ก็ยังประทับใจในอิทธิพลและความนิยมของ Jisoo

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความเห็นว่า ” แม้แต่ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) ยังหลงใหลในกล้องทั้งหมดที่ถ่ายรูปของจีซู (Jisoo)” “มันน่ารักมากที่ โรเบิร์ต แพททินสัน (Robert Pattinson) มองไปในทิศทางที่จีซู (Jisoo) อยู่” “ฉันคิดว่าความนิยมของ BLACKPINK นั้นอยู่ในอีกระดับหนึ่งในต่างประเทศจริงๆ” “ความนิยมของ BLACKPINK ในฝรั่งเศสมันบ้ามาก” และ”แม้แต่นักแสดงสาวยารา ชาฮิดี (Yara Shahidi) ก็บอกว่า ‘เราทุกคนมาที่นี่เพื่อพบจีซู (Jisoo)’ ฮ่าๆ.”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/09/robert-pattinson-jennifer-lawrence-and-other-celebrities-react-to-the-huge-crowds-gathering-to-catch-a-glimpse-of-blackpinks-jisoo-in-paris?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save