KPOP

‘โรอุน’ ไม่ต่อสัญญา ค่ายยืนยัน คือ สมาชิก SF9 ตลอดไป

‘โรอุน’ ไม่ต่อสัญญา ค่ายยืนยัน คือ สมาชิก SF9 ตลอดไป

FNC Entertainment ค่ายต้นสังกัด SF9 เดินหน้าวง 8 คน ยกเว้น “โรอุน (Rowoon)” ไม่ต่อสัญญา เดินหน้าลุยผลงานเดี่ยว แต่ยังคงเป็นสมาชิกคนที่ 9 ของวงตลอดไป

แห่จับตามอง เกี่ยวกับการต่อสัญญาของ “โรอุน (Rowoon)” ศิลปินวงบอยแบนด์ SF9 และพระเอกหนุ่มซีรีส์เกาหลี “Destined With You” ล่าสุด FNC Entertainment ค่ายต้นสังกัดได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วว่า โรอุน ไม่ต่อสัญญา “หลังจากที่ SF9 ดำเนินกิจกรรมในค่ายมาตลอด 7 ปี นับตั้งแต่วันเปิดตัวเมื่อปี 2559 ตอนนี้ทุกคนได้ต่อสัญญากับบริษัท และวางแผนจะดำเนินกิจกรรมด้วยสมาชิก 8 คน ยกเว้น โรอุน”Ads byPlayback speed1x NormalBack0.25×0.5x1x Normal1.5x2x00:00/13:13SkipAds by

ทางค่ายยังกล่าวต่ออีกว่า “แม้การทำกิจกรรมของวงจะแตกต่างออกไปจากเดิม แต่ทางค่ายยังคงกล่าวยืนยันว่า โรอุน ยังคงเป็นสมาชิกคนที่ 9 ของวง SF9 ตลอดไป และสมาชิกทั้ง 8 คนจะสนับสนุนซึ่งกันและกัน พร้อมกับพยายามอย่างดีที่สุดโปรดให้กำลังใจ SF9 และ โรอุนต่อไป”

ในเวลาต่อมา “โรอุน (Rowoon)”  ได้ออกมาเคลื่อนไหวเปิดความในใจ “ตลอดเวลา 7 ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับความทรงจำอันล้ำค่า เมื่อมองย้อนกลับไป มีเพียงแต่ความซาบซึ้งใจเท่านั้น และเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกขอบคุณ ปีนี้ผมอายุ 27 ปีแล้ว ผมวางแผนที่จะเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่ ผมคิดว่า ผมกำลังสับสนว่าจะพูดอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร     “แต่ผมอยากจะบอกกับทุกคนว่า ผมมีความมุ่งมั่นที่เผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่นี้ ได้โปรดเอ็นดูคิมซอกอู (ชื่อจริงโรอุน) ในวัย 27 ปี เพื่อที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความรับผิดชอบ และยังคงเป็นคนเดิมที่ทุกคนจดจำไว้ รู้สึกขอบคุณทุกคนจากใจ ขอบคุณมากที่ทุกคนดูแล และสนับสนุนผมด้วยความรัก” ขอบคุณข้อมูลจากเพจ “Rowoon Thailand”

ADVERTISEMENTS

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www.komchadluek.net/entertainment/foreign-entertainment/558853

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save