KPOP

“ลิซ่าและจางวอนยอง” เขย่าเทรนด์ “ชุดชั้นในที่มองเห็นได้”

ADVERTISEMENTS

แม้ว่าสังคมเกาหลีจะค่อนข้างอนุรักษ์นิยม แต่ไอดอล K-Pop ก็หาทางที่จะหลุดพ้นจากรูปแบบนั้นและแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถสวย เซ็กซี่ และมีระดับได้ในเวลาเดียวกัน หนึ่งในเทรนด์ล่าสุดที่ทำให้ชาวเน็ตทั้งตกใจและประทับใจคือเทรนด์ “ชุดชั้นในที่มองเห็นได้”

ไอดอลสองคนที่เขย่าเทรนด์ แต่ในรูปแบบที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงคือลิซ่า BLACKPINK และจางวอนยองจากIVE

ดูเผินๆ ไอดอลทั้งสองไม่น่าจะแตกต่างกันมากนัก ลิซ่าเป็นแร็ปเปอร์และนักเต้นของกลุ่ม ในขณะที่วอนยองเป็นนักร้องและวิชวลของ IVE

แม้แต่สไตล์ของพวกเขา ไอดอลทั้งสองก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก ลิซ่า BLACKPINK มีสไตล์ที่แหวกแนวกว่าซึ่งเข้ากับภาพลักษณ์ของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่ลุคที่ดูเป็นคนเมือง เซ็กซี่ และดุดันเมื่อเทียบกับไอดอลหญิงคนอื่นๆ

วอนยองเป็นที่รู้จักจากสไตล์ที่ “สง่า” และถูกเปรียบเทียบกับเจ้าหญิงด้วยสีสัน การออกแบบ และประกายที่เป็นผู้หญิง

ถึงกระนั้น ทั้งคู่ก็ยังดึงเอาเทรนด์ “ชุดชั้นในที่มองเห็นได้” ออกมาในแบบของตัวเองได้อย่างมั่นใจ

ลิซ่า BLACKPINK ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ในปี 2022 เมื่อวงแกล้งแฟน ๆ ด้วยโปสเตอร์ “Shut Down” ตามที่คาดไว้ ลิซ่าดูเป็นปรากฎการณ์ในชุดแหวกแนวที่ดูเท่และเซ็กซี่

แม้ว่าสมาชิกทุกคนจะดูไร้ที่ติ แต่ลิซ่าก็ได้รับความสนใจเป็นพิเศษหลังจากที่ชาวเน็ตสังเกตเห็นว่าไอดอลกำลังเขย่าเทรนด์ “ชุดชั้นในที่มองเห็นได้” จับคู่ลุคกับกระโปรงยีนส์ เสื้อครอปตาข่าย และเสื้อครอปปักเป้าเพิ่มความเก๋ให้กับสไตล์

เธอสวม PONY STONE แบรนด์ไทย และเสิร์ฟภาพที่ร้อนแรงตลอดเวลา โดยเผยให้เห็นสีขาวแวบหนึ่งภายใต้กระโปรงยีนส์ของเธอ

จางวอนยองแตกต่างจากไอดอลหญิงหลายคนที่พยายามตามเทรนด์ จางวอนยองได้เปลี่ยนลุคนี้หลายครั้ง… ทั้งหมดเป็นเพราะบทบาทของเธอในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ MIU MIU ในปี 2022 MIU MIU กลายเป็นประเด็นร้อนใน K-Pop สำหรับกระโปรงเอวต่ำที่ไอดอลทุกคนใส่

หลายต่อหลายครั้ง จางวอนยองได้โชว์ทรวดทรงของเธอเอง โดยเพิ่มลุคแบบ “Regal” ของเธอเข้าไปด้วย ในลุคแรก จางวอนยองจับคู่ชุดชั้นในครีม MIU MIU แบบคลาสสิกกับกระโปรงเอวต่ำสีน้ำเงิน เสื้อครอปสีดำ และแจ็กเก็ตยีนส์ แม้จะเป็นลุคลำลองแต่ก็สามารถแต่งได้และดูเป็นผู้หญิงสุดๆ

วอนยองยังดูเป็นกะเทยมากขึ้นไปอีกด้วยการรวมลุคเข้ากับเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน เสื้อสเวตเตอร์สีน้ำเงินเข้ม และกางเกงสแล็คสีน้ำตาลอ่อน

ลิซ่าและจางวอนยองเป็นไอดอลหญิงที่ฮอตที่สุดและมีความมั่นใจเสมอไม่ว่าจะสวมใส่อะไรก็ตาม แม้ว่าเทรนด์นี้จะแหวกแนว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสังคมดั้งเดิมของเกาหลี แต่พวกเขาก็สวมมันอย่างภาคภูมิใจและดูเป็นปรากฎการณ์

คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทรนด์แหวกแนวได้ที่ด้านล่าง!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www-koreaboo-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save