KPOP

KBS โดนโจมตีหลังออกอากาศฉากจูบของอดีตคู่รัก “ซงฮเยคโยกับซงจุงกิ” ในคอนเสิร์ตครบรอบ 50 ปี

ADVERTISEMENTS

ในวันที่ 3 มีนาคม KBS เตรียมจัดคอนเสิร์ตพิเศษในชื่อ ‘ Your KBS, Our 50 Years ‘ เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีของสถานีแพร่ภาพสาธารณะ การแสดงถ่ายทอดสดทางKBS 1TV

คอนเสิร์ตพิเศษนี้จัดโดยนักแสดงชเวซูจอง , แชชีราและนักแสดงตลกคังโฮดง มีการเตรียมการแสดงมากมาย และนักร้องGummyก็ปรากฏตัวบนเวทีเพื่อร้องเพลงประกอบละคร ” You Are My Everything ” จากละครยอดฮิตในปี 2016 ‘Descendants of the Sun ‘

ปัญหาเดียวคือ KBS ตัดสินใจที่จะแสดงฉากจูบที่เร่าร้อนของซงฮเยคโยและซงจุงกิจากละคร นักแสดงนำสองคนจาก ‘Descendants of the Sun’ เริ่มออกเดทหลังจากซีรีส์และแต่งงานกันในปี 2560 น่าเสียดายที่ทั้งสองตัดสินใจแยกทางกัน

หลังจากผ่านไป 1 ปี 9 เดือนและหย่าร้างกันในปี 2562

แม้ว่า ‘Descendants of the Sun’ จะเป็นละครที่ได้รับความนิยม แต่เรตติ้งผู้ชมสูงถึง 40% ชาวเน็ตหลายคนชี้ให้เห็นว่าการแสดงฉากจูบที่เร่าร้อนของทั้งสองคนนั้นไม่ได้รับความสนใจจาก KBS โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากข่าวการแต่งงาน

ล่าสุดของซงจุงกิกับเคที่ หลุยส์ แซนเดอร์ส .

ชาวเน็ตคอมเมนต์ “ ต้องโชว์ขนาดนั้นเลยเหรอ” “พวกเขาต้องอ่านในห้อง” และ ” นั่นไม่มีรสนิยม”

https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/03/kbs-receives-backlash-for-airing-song-hye-kyo-and-song-joong-kis-kissing-scene-at-kbss-50th-anniversary-concert?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save