KPOP

“BLACKPINK คนต่อไป” BABYMONSTER เผยสมาชิกคนสุดท้าย ทำให้ความคาดหวังในการเดบิวต์เพิ่มขึ้น

ADVERTISEMENTS

เมื่อสาวคนสุดท้ายถูกเปิดเผย BABYMONSTER ก็พร้อมแล้วสำหรับการเดบิวต์ที่รอคอยมานาน

เมื่อวันที่ 2 มีนาคมYG Entertainment ได้อัปโหลดวิดีโอแนะนำของ ฮาราม สมาชิกคนสุดท้ายที่จะเปิดเผยของ BABYMONSTER ซีรีส์แนะนำตัวเองได้จบลงแล้ว และแฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป

ตามข้อมูลที่เผยแพร่BABYMONSTERเป็นเกิร์ลกรุ๊ปข้ามชาติที่มีสมาชิกชาวเกาหลี 3 คน (อายอน ฮาราม โรรา) สมาชิกชาวไทย 2 คน (ชิกิตา ฟาริตา) และสมาชิกชาวญี่ปุ่น 2 คน (รุกะ อาซา)

ฮาราม สมาชิกคนสุดท้ายที่ได้รับการแนะนำ ได้รับเลือกจากความสามารถอันล้นเหลือของเธอตั้งแต่อายุยังน้อย เธอโดดเด่นกว่าใครในการประเมินรายเดือนครั้งแรกโดยพกความมั่นใจและท่าทางที่ผ่อนคลายเมื่อทุกคนรู้สึกประหม่า

ฮาราม ดึงดูดความสนใจด้วยความสามารถด้านเสียงของเธอที่ทำให้ผู้ชมนึกถึง Rosé (BLACKPINK)

สมาชิกคนแรกที่ได้รับการแนะนำ รุกะได้แสดงความสามารถของเธอในฐานะเด็กฝึกหัดจากประเทศญี่ปุ่น เธออวดพรสวรรค์ในการเต้น ซึ่งเป็นทักษะที่เธอฝึกฝนมาเป็นเวลา 10 ปี และความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับฮิปฮอป และได้

รับคำชมมากมาย

BABYMONSTER รุกะ

Pharita เป็นอัญมณีจากประเทศไทย เธอได้รับเลือกจากผู้สมัคร 1,226 คนและเดินทางมาเกาหลีเพื่อรับการฝึกอบรม เธอเป็นที่รู้จักจากเสียงร้องที่ทรงพลังและมั่นใจ รวมถึงท่าเต้นที่มีเสน่ห์ ภาริตาออกจากรังตั้งแต่อายุยังน้อย

ตั้งใจแน่วแน่ว่า “ ฉันมาจากประเทศไทย ห่างจากที่นี่ 3600 กม. ด้วยความฝันที่จะเป็นศิลปินของวายจี นั่นเป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับความฝันของฉัน และฉันก็อยากได้มันมากเหลือเกิน”

ภาพขนาดย่อของฟาริตา

โรราได้รับเลือกให้เป็นเด็กฝึกของ YG Entertainment และอดีตสมาชิกของ U.SSO Girl เธอเป็นที่รู้จักในฐานะ “ไอดอลแห่งการเติบโต” ที่แสดงให้เห็นถึงการเติบโตในแต่ละวัน เธอถือเป็นสมาชิกที่เติบโตเร็วที่สุดในแผนกร้องและเต้น

โรร่า

อาซาดึงดูดความสนใจจากความพิถีพิถันในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของเธอ เป็นคำถามของเธอเกี่ยวกับรายละเอียดที่เล็กที่สุดที่ช่วยให้เด็กฝึกหัดเรียนรู้ท่าเต้นได้เร็วที่สุด เทรนเนอร์แร็พของ Asa ชื่นชมเธอในด้านจังหวะที่เป็น

ธรรมชาติที่สามารถดึงการบิดลิ้นที่หลากหลายและการใช้ถ้อยคำที่ยอดเยี่ยม

อาซา

Chiquita เป็นสมาชิกชาวไทยคนที่สองที่มีความคล้ายคลึงกับลิซ่า (BLACKPINK) บุคลิกร่าเริงและทักษะการเต้นที่น่าทึ่ง สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของ BABYMONSTER ดึงดูดความสนใจมาที่ตัวเธอเองโดยธรรมชาติ

เบบี้มอนเตอร์ ชิกิต้า

อายอนถือเป็น “ศูนย์กลาง” ในแง่ของการแสดงบนเวทีและการแสดง อายอนพูดภาษาอังกฤษและจีนได้อย่างคล่องแคล่วตั้งแต่อายุ 5 ขวบ สามารถช่วยลดช่องว่างระหว่างตลาดในประเทศกับตลาดต่างประเทศได้

https://kbizoom-com.translate.goog/the-next-blackpink-babymonster-reveals-their-final-member-raising-expectations-of-their-debut/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save