KPOP

“ซงจุงกิ” ต้องการออกเดตกับเคทีให้มากๆ ก่อนที่จะเขาเป็นพ่อคน

ADVERTISEMENTS

นักแสดงซงจุงกิจะออกเดทกับภรรยาของเขา Katy Louise Saunders ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นิตยสารแฟชั่น GQ Korea ได้เปิด ตัวหน้าปกและภาพของ ซงจุงกิสำหรับฉบับเดือนมีนาคมและบทสัมภาษณ์ของเธอ

ในภาพถ่ายที่เผยแพร่ ซงจุงกิสร้างบรรยากาศที่ซับซ้อนด้วยสไตล์สูทที่มีสีสัน เขายังใช้อุปกรณ์ประกอบฉากต่างๆ เช่น เครื่องบิน รถยนต์ และตุ๊กตายีราฟอย่างมีไหวพริบ ให้ความรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปในวัยเด็ก เหนือสิ่งอื่นใด การ

แสดงออกทางสีหน้าของซงจุงกิซึ่งตัดกับอุปกรณ์ประกอบฉากที่เด้งดึ๋ง ทำให้เสน่ห์เฉพาะตัวของเขาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า

ซงจุงกิ

ในการสัมภาษณ์ต่อมา ซงจุงกิกล่าวว่า“ฉันอยากจะแก่เร็วๆ เพราะที่ผ่านมามีข้อจำกัดในบทบาทของฉัน แต่นั่นเป็นไปไม่ได้ เพราะทุกอย่างมีเวลาของมัน ตอนนี้ไม่มีเลย เมื่อคุณโตขึ้น คุณจะมีบทบาทที่เหมาะสมกับคุณ”

นอกจากนี้ ซงจุงกิยังอ้างถึง “ ความปรารถนาที่จะภูมิใจในตัวเอง” เป็น “สิ่งที่เขาไม่อยากสูญเสียแม้เวลาผ่านไป”และกล่าวว่า“ฉันหวังว่าสิ่งนี้จะไม่หายไป”

นอกจากนี้ เมื่อซงจุงกิซึ่งเพิ่งจดทะเบียนสมรสถูกถามว่าเขาอยากทำอะไรในฤดูใบไม้ผลินี้ เขากล่าวว่า “มันเป็นฤดูใบไม้ผลิสุดท้ายก่อนที่ฉันจะได้เป็นพ่อคน ดังนั้นฉันจึงอยากไปเดทมากๆ กับภรรยาของฉัน เยอะมาก”

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) นักแสดงหนุ่มผู้ซึ่งกำลังก้าวไปข้างหน้าด้วยจิตใจที่แน่วแน่และ ‘ความเชื่อมั่นในตัวเอง’ เป็นพลังขับเคลื่อนชีวิตของเขา

ในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 30 มกราคม ซงจุงกิได้ดึงดูดความสนใจด้วยการประกาศข่าวการแต่งงานและการตั้งครรภ์ของเขากับเคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส นักแสดงสาวชาวอังกฤษ เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาไปฮังการีกับเคทีเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Ro Ki Wan”

https://kbizoom-com.translate.goog/song-joong-ki-i-want-to-go-on-a-lot-of-dates-with-katy-before-becoming-a-father/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save