KPOP

สุดปัง! “จองกุก BTS” ไลฟ์แนะนำเพลงฮิตจากหนังอินเดีย RRR

ADVERTISEMENTS

“Naatu Naatu” เพลงฮิตจากหนังดัง “RRR” เด็ดจริงจน “จองกุก” แห่งวง “BTS” ยังไลฟ์แนะนำ ด้านญี่ปุ่นสุดเลิฟทำของที่ระลึกออกมาขาย

ปังระดับโลกจริงๆ สำหรับหนังอินเดียซูเปอร์ฮิตอย่าง “RRR” ของผู้กำกับ S. S. Rajamouli ที่กวาดรายได้จากทั่วโลกไปอย่างถล่มทลายกว่า 1.2 หมื่นล้านรูปี แถมได้เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์กับเพลง “Naatu

Naatu” เพลงจังหวะสุดมันส์ ที่ไม่ว่าใครที่ได้ดูได้ฟังก็ต้องอยากลุกขึ้นมาขยับแข้งขับขาตาม และเพลงนี้ก็จะได้ไปแสดงโชว์ในพิธีประกาศรางวัลออสการ์ปีนี้ด้วย ด้านนักร้องดังอย่าง “จองกุก”(Jungkook) แห่งวง “BTS” ก็เป็นคนหนึ่งที่ชื่นชม

เพลงนี้เป็นอย่างมาก และนำมาแนะนำให้กับแฟนๆ ของเขาผ่านทางการไลฟ์ใน Weverse ซึ่งทางแอคเคาท์ทางการของหนัง RRR ก็ได้อัดคลิปไว้และนำมาเขียนขอบคุณจองกุก ที่ชอบเพลงนี้และขอส่งความรักให้กับวง BTS และแฟนๆ ชาวเกาหลีใต้ทุกคน

นอกเหนือจากประเทศเกาหลีใต้แล้ว RRR ยังเป็นหนังอินเดียที่ทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านเยนเป็นเรื่องแรกที่ประเทศญี่ปุ่น และทำให้เกิดแฟนคลับเป็นจำนวนมากทำให้ล่าสุดมีการผลิตของที่ระลึกจากภาพยนตร์เวอร์ชั่นเจแปนโอนลี่ และมีของที่ระลึก

พิเศษที่เป็นการร่วมงานกับศิลปินญี่ปุ่นมาวาดภาพและดีไซน์พิเศษให้ด้วย งานนี้มาหมดทั้ง โปสการ์ด แฟ้ม อะคริลิคแสตนด์ กำไล พวงกุญแจ กระเป๋า เสื้อ และอื่นๆ อีกมากมาย เปิดขายที่ร้าน GAMES GLORIOUS ในชินจูกุ วันที่10 มีนาคม ถึง 23 มีนาคมนี้

https://www.tnnthailand.com/news/trueinside/140424/

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save