KPOP

“ไค EXO และฮันนี่ NewJeans” สวมเสื้อ Gucci ตัวเดียวกัน แต่ให้ความรู้สึกแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง!

ADVERTISEMENTS

แฟชั่นถือเป็นหนึ่งในส่วนที่ใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรม K-Pop และเป็นพลังมหาศาลในส่วนที่เหลือของโลก เนื่องจากเทรนด์แฟชั่นทั่วโลกเพิ่มขึ้นและลดลง ไอดอล K-Pop หลายคนมักสวมชุดเดียวกันสำหรับงานที่เป็นทางการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาเป็นแอมบาสเดอร์ของแบรนด์

เรื่อง นี้เพิ่งเกิดขึ้นกับ ไคEXO และ ฮันนี่ NewJeans

ไค EXO

NewJeans’ ฮันนี่ | กำลังโทรศัพท์
ทั้งสองคนสวม แจ็กเก็ตผ้าทวีตย้อนยุคพร้อมลายปักจากคอลเลกชั่นเสื้อผ้าบุรุษล่าสุดของ Gucci ชุดสีดำและสีครีมขายปลีกในราคา 3,800 ดอลลาร์

ฮันนี่ ได้รับเลือกให้เป็นทูตของ Gucci ในเดือนตุลาคม 2022 ได้สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ไปแล้วในขณะที่สวมใส่แบรนด์นี้ในงานอื่นๆ เช่น งานป๊อปอัพในกรุงโซล

ฮันนี่ สวมแจ็กเก็ตผ้าทวีตเมื่อไปงาน Milan Fashion Week ของ Gucci ขณะเดินทางไปสนามบิน นอกจากจะทึ่งกับของขวัญสั่งทำพิเศษจาก Gucci แล้ว แฟนๆ ยังประทับใจที่ ฮันนี่ สวมแจ็กเก็ตเป็นชุดเดรสอีกด้วย!

ฮันนี่ จับคู่ลุคนี้กับกระเป๋าที่ทำขึ้นเองและรองเท้าเทนนิสจากคอลเลกชั่นผู้ชายของ Gucci

ไค ซึ่งเป็นหนึ่งในโกลบอลแอมบาสเดอร์ของ Gucci ตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นแบบของแบรนด์ใน นิตยสาร GQ Koreaฉบับเดือนมีนาคม 2023

นอกจากรุ่นเดียวกับที่ฮันนิใส่แล้ว ไคยังสวมแจ็กเก็ตอีกสองสี รูปลักษณ์ทั้งหมดของ Kai มาจาก Gucci แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นตัวแทนของแบรนด์ได้ดีเพียงใด!

ดาวฤกษ์ทั้งสองนี้ทำให้รูปลักษณ์ของคุณสั่นสะเทือน แต่คุณมีรุ่นที่คุณต้องการหรือไม่?

https://www-koreaboo-com.translate.goog/stories/exo-kai-newjeans-hanni-gucci-blazer-different-vibes/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save