KPOP

“เจนนี่ BLACKPINK” ชาวเน็ตกังวลว่าเธอจะโดนปาเค้ก ในคอนเสิร์ตที่ฟิลิปปินส์

ADVERTISEMENTS

แฟน ๆ ต่างประเทศกังวลเกี่ยวกับแท็กโจมตีเจนนี่ (BLACKPINK)

หลังจากพักหนึ่งเดือนในเดือนกุมภาพันธ์BLACKPINKจะยังคงทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก “BORN PINK” ในเอเชีย ทั่วประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม อย่างไรก็ตาม ในขณะที่การทัวร์คอนเสิร์ตกลับมาดำเนินต่อ แฟนๆ ต่าง

ประเทศต่างกังวลเกี่ยวกับการโจมตีที่อาจมุ่งเป้าไปที่เจนนี่ในระหว่างคอนเสิร์ต 2 คืนในฟิลิปปินส์ตั้งแต่วันที่ 25 ถึง 26 มีนาคม

บน Twitter หลายคนแสดงเจตนาต่อสาธารณชนในโพสต์ที่น่ารังเกียจและคุกคาม ผู้ใช้ยังประกาศว่าพวกเขาจะให้รางวัล 5,000 เปโซสำหรับใครก็ตามที่สามารถโยนเค้กหรือคัพเค้กใส่แร็ปเปอร์ได้ ในการตอบสนอง แฟน ๆ ต่างประเทศกำลัง

ติดแฮชแท็ก #KeepJennieSafe เพื่อกระจายข่าวไปยัง YG และเรียกร้องให้มีความปลอดภัยเพิ่มขึ้นสำหรับไอดอลในคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึง

สาเหตุของความอาฆาตพยาบาทในทันทีมาจากโพสต์เปรียบเทียบเค้กวันเกิดของลิซ่ากับเจนนี่ บัญชีระบุว่าเค้กวันเกิดของเจนนี่ในคอนเสิร์ต “BORN PINK” ที่ฮ่องกงถูกกล่าวหาว่าใหญ่กว่าเค้กของลิซ่า

อย่างไรก็ตาม มีการหักล้างว่าเค้กวันเกิดของลิซ่ามาจากปี 2019 จริง ๆ ดังนั้นขนาดที่แตกต่างกัน แฟนๆ ต่างประเทศต่างโกรธแค้นต่อความจริงที่บิดเบือนและความเกลียดชังที่เจนนี่ต้องทนรับต่อไป ในขณะนี้ เจนนี่ได้รับความคิดเห็นที่เกลียดชังทั้งใน Twitter และ Instagram

https://kbizoom-com.translate.goog/jennie-blackpink-becomes-the-target-of-a-potential-planned-assault-at-the-upcoming-philippines-concert/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save