KPOP

เปิดเผยความจริงจากปากคนแคสติ้ง “YG ไม่สนใจเรื่องหน้าตาจริงหรือไม่?”

ADVERTISEMENTS

หนึ่งในแบบแผนที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับ K-Pop ยักษ์ใหญ่อย่างYG Entertainmentคือพวกเขาไม่สนใจรูปลักษณ์ภายนอกเมื่อพูดถึงศิลปินของพวกเขา วลีเก่าแก่นี้ทำให้พวกเขามีชื่อเสียงในการมีศิลปินที่มีความสามารถซึ่งอาจไม่น่าดึงดูดใจแบบดั้งเดิม

ได้รับการโต้แย้งจากแฟน ๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมาและถูกกล่าวถึงโดยศิลปินเอง เป็นคำถามที่HOONYวงWINNER (หรือที่รู้จักในชื่อ Lee Seung Hoon) สนใจ ซึ่งต้องการยืนยันเรื่องนี้กับทีมงานที่เกี่ยวข้อง

เขาได้ให้สัมภาษณ์กับซุกอึนแจหัวหน้าทีมคัดเลือกและคัดเลือกผู้มีบทบาทสำคัญในการคัดเลือกเด็กฝึก รวม ถึงTREASUREและBABYMONSTER

เมื่อพูดถึงมาตรฐานของทีมในการประเมินผู้สมัคร ซอคอึนแจถือโอกาสชี้แจงจุดยืนของพวกเขา

ความจริงแล้ว การตัดสินใจของพวกเขาได้รับผลกระทบส่วนหนึ่งจากการมองเห็นของผู้มีโอกาสเป็นผู้รับการฝึก ผู้สมัครที่หล่อหรือสวยสามารถเป็นที่จดจำได้มากกว่า เช่น สิ่งที่เกิดขึ้นกับรูกะ BABYMONSTER

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ได้หมายความว่ารูปร่างหน้าตาเหมือนนายแบบจะทำให้บางคนได้เปรียบอย่างเห็นได้ชัด “Mother of YG Trainees” ได้กล่าวไว้ว่าคุณลักษณะที่น่าสนใจจะไม่ทำให้ใครบางคนเป็นส่วนหนึ่งของ YG Entertainment ในทันที พวกเขายังต้องมีทักษะและมีศักยภาพโดยกำเนิดเมื่อเทียบกับผู้หวังดีอีกนับพัน

เพื่อให้แม่นยำยิ่งขึ้น ฮุนนี่เจาะลึกถึงการตีความแบบแผนอีกแบบหนึ่ง: “แล้ว ‘YG ใส่ใจกับรูปลักษณ์ภายนอกน้อยลง’ ล่ะ?” ที่นี่ Suk Eun Jae เห็นด้วยว่ามีความจริงบางอย่าง เมื่อเทียบกับบริษัทอื่น YG Entertainment ไม่ได้ถือเอาความน่าดึงดูดใจของบุคคลที่มีมาตรฐานสูงเช่นนี้

ที่กล่าวว่าแฟน ๆ สามารถเห็นพ้องต้องกันว่าศิลปินทุกคนของพวกเขามีภาพลักษณ์เป็นของตัวเอง!

ดูวิดีโอแบบเต็มด้านล่างเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการฝึกงานของพวกเขา

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www-koreaboo-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save