KPOP

“จองกุก BTS” แสดงความไม่พอใจต่อซาแซงแฟน ผู้ตามเขาไปที่ฟิตเนส!

ADVERTISEMENTS

ในวันนี้ จองกุกได้ร้องเพลงคาราโอเกะและใช้เวลาร่วมกับแฟนๆ อย่างไรก็ตาม หลังจากร้องเพลงจบ จองกุกตัดสินใจอ่านความคิดเห็นและพูดคุยกับแฟนๆ แฟน ๆ ของเขาดูเหมือนจะถามจองกุกว่าเขาจะทำอะไรในวันพรุ่งนี้ และจองกุกตอบว่า ” พรุ่งนี้ผมไม่มีอะไร ผมแค่ออกไปออกกำลังกาย” ในขณะนั้นเอง ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องสำคัญผุดขึ้นมาในหัวของจองกุก และเริ่มพูดถึงปัญหาร้ายแรงที่เกิดขึ้นกับเขาเมื่อเร็วๆ นี้

เขาเริ่มต้นด้วยการพูดว่า ” โอ้ และใช่ ผมจะไม่พูดอะไรเลย ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่พวกคุณคอยเชียร์ผม ส่งความสนใจและความรักมาให้ผมมากมาย ผมขอบคุณจริงๆ ผมจริงๆ เช้า.” เขายังคงแบ่งปัน“ได้โปรดอย่ามาหาผมตอนผมออกกำลังกาย คราวที่แล้วผมเซอร์ไพรส์จริงๆ”

จองกุกเล่าว่า “ผมออกกำลังกายเสร็จและผมต้องกลับบ้าน เวลาที่เราถ่ายทอดสดนั้นประมาณ 20 หรือ 30 นาที… 20 นาทีก่อนกลับบ้าน และผมเปิดสตรีมสด ผมกำลังจะกลับบ้าน แต่มีคนอยู่ที่นั่น ผมขอบคุณจริงๆ ที่คุณสนใจผม แต่นี่ไม่ใช่กำหนดการอย่างเป็นทางการ (ผมไป) ดังนั้นคุณก็รู้”

จองกุกแสดงความไม่พอใจต่อซาแซงแฟนที่มายิมที่จองกุกเข้าร่วม แต่แฟนๆ หลายคนกังวลว่าไอดอลพูดแบบนี้เพราะเขาเมา อย่างไรก็ตาม จองกุกยังคงแสดงอาการหงุดหงิดต่อไปว่า”ใช่ ผมเมา ผมพูดแบบนี้เพราะผมเมา อาร์มี่คนอื่นๆ ของเราก็มาได้ถ้าพวกเขาต้องการ แต่พวกเขาไม่มา และพวกเขาก็รักษาขอบเขต มันถูกแล้ว” สักพักแล้วที่ผมเห็นอาร์มี่ในที่ส่วนตัวของผม

เขายังคงแสดงความขอบคุณสำหรับความรักที่เขาได้รับจากแฟนๆ แต่เตือนว่าการปรากฏตัวในสถานที่ที่เขาอยู่นั้นเป็นการข้ามเส้น เขากล่าวว่า “ผมขอบคุณ แต่ทั้งหมดนั้นการกระทำเหล่านั้นไม่ถูกต้อง นั่นคือสิ่งที่ผมอยากจะพูด ผมขอบคุณจากใจจริงที่คุณดูการถ่ายทอดสดของผม และคุณมาเพราะคุณอยากเจอผม แต่ถึงกระนั้นก็ดี ตอนนั้นผมแปลกใจมาก ผมออกมาพยายามจะกลับบ้าน และมีคนอยู่ที่นั่น”

จองกุกอธิบายว่าเขาทำการสตรีมสดทุกครั้งที่เขาคิดถึงแฟนๆ แต่มันจะทำให้ยากในการสตรีมสดหากแฟนๆ จะมาปรากฏตัวในที่ที่เขากำลังสตรีมสดอยู่ เขาเล่าว่า “เวลาผมทำอะไรแล้วนึกถึงอาร์มี่ ผมไม่อยากถูกจำกัดอยู่แค่เรื่องพวกนี้ (ตารางหรือสถานที่ตายตัว) ไม่ว่าผมจะอยู่บ้านหรือออกกำลังกาย ในช่วงเวลาที่ผมคิดถึงอาร์มี่ ผมเปิดสตรีมมิงแบบสดเพราะผมต้องการแชร์ แต่เมื่อคุณเข้ามาในขณะที่ผมกำลังสตรีมแบบสด มันจะยากสำหรับผมเพราะผมก็เป็นมนุษย์เหมือนกัน”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www-allkpop-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save