KPOP

“เจนนี่ BLACKPINK” ถูกตัดเวลาออกอากาศในซีรีส์ The Idol

ADVERTISEMENTS

ตรงกันข้ามกับการโปรโมตครั้งแรก บทบาทของเจนนี่เปลี่ยนไปอย่างมากเป็นตัวละครที่ไม่มีนัยสำคัญ

ในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วแฟนๆ ของเจนนี่ (BLACKPINK) ต่างดีใจกับข่าวดีเมื่อไอดอลสาวได้รับการประกาศให้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรดักชั่นฮอลลีวูดชื่อ “The Idol” อย่างไรก็ตามความสุขนั้นอยู่ได้ไม่นาน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ RollingStone รายงานว่าเวลาฉายของ Jennie ลดลงเหลือ 3 ถึง 4 บรรทัดต่อตอนเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงบุคลากร (ผู้กำกับคนเดิม Amy Seimetz ออกจากโครงการและถูกแทนที่โดย Sam Levinson) ปรากฎว่า ตรงกันข้ามกับคำสัญญาในตอนแรกของบทบาทที่มีส่วนสำคัญต่อเรื่องราว บทบาทของเจนนี่ ” แทบไม่มีช่วงเวลาออกอากาศและ [เฉพาะ] เนื้อเรื่องที่ไม่ต่อเนื่องกัน”

ตามแหล่งผลิตงานหลักของแร็ปเปอร์คือ “นั่งตรงนั้นและดูสวย” ที่น่าสนใจคือ แซม เลวินสันยังคงปรบมือให้เจนนี่สำหรับความขยันขันแข็งและความกระตือรือร้นของเธอในกองถ่าย

ในการผลิต “The Idol” ของช่อง HBO เจนนี่จะแปลงร่างเป็นแองเจิ้ล ซึ่งเป็นตัวละครลึกลับและอาจเป็นศัตรูกันในโครงเรื่อง แม้ว่าการอัปเดตก่อนหน้านี้จะเป็นไปในแง่ดีสำหรับการเปิดตัวด้านการแสดงของเจนนี่ แต่ข้อมูลที่เผยแพร่ใหม่นี้ทำให้ผลลัพธ์ในอนาคตไม่ค่อยเป็นไปตามที่คาดไว้

ในการตอบกลับ ชาวเน็ตไม่พอใจกับผลงานขั้นสุดท้าย โดยกล่าวว่าทีมงานฝ่ายผลิตควรเป็นฝ่ายรุกมากกว่านี้ตั้งแต่ต้น

“The Idol” บอกเล่าเรื่องราวของโจเซลีน (ลิลี่-โรส เดปป์) ดาวรุ่งที่เห็นว่าอาชีพของเธอพังทลายลงหลังจากอาการทางประสาทที่ทำให้ทัวร์ครั้งสุดท้ายถูกยกเลิก โจเซลีนได้รับแรงกระตุ้นในการฟื้นฟูอาชีพของเธอ มุ่งมั่นที่จะกอบกู้ตำแหน่งของเธอในฐานะป๊อปสตาร์ที่เซ็กซี่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา เธอตกหลุมรักความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับเทดรอส (เดอะ วีคเอนด์) กูรูด้านการช่วยเหลือตนเองและหัวหน้าลัทธิร่วมสมัย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kbizoom-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save