KPOP

หนอนหนังสือ! “คนดังเกาหลี” ที่รักการอ่าน

ADVERTISEMENTS

คุณชอบที่จะอ่าน? หากคุณกำลังอ่านบทความนี้ คุณอาจเป็นคนที่สนุกกับการอ่านบทความ แต่การอ่านหนังสือล่ะ? ในขณะที่คนรุ่นเราหันมาเสพสื่อดิจิทัลมากขึ้นและมีสมาธิสั้นลง ความนิยมในการอ่านหนังสือก็ลดลง อย่างไรก็ตาม กระแส “เรโทร” และ “วินเทจ” ที่ฟื้นคืนมาเมื่อเร็วๆ นี้ ยังนำมาซึ่งความสนใจในการอ่านหนังสืออีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีดาราเกาหลีบางคนที่ชอบอ่านหนังสือ บางทีอาจจะเป็นงานอดิเรก และการอ่านก็เป็นงานอดิเรกที่สงบ ดังนั้นดาราเหล่านี้อาจใช้การอ่านเพื่อคลายเครียด ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม การอ่านเป็นกิจกรรมที่ดีในการเข้าร่วม

วันนี้เราจะมาดูคนดังในวงการที่ชื่นชมการอ่านกันอย่างแน่นอน พวกเขาใช้การอ่านเป็นหนทางหนึ่งในการขจัดความเครียด และแม้ว่าตารางงานจะยุ่งมาก พวกเขาก็ยังหาเวลาอ่านหนังสือเสมอ ซึ่งนั่นก็เยี่ยมมาก! มาดูกันดีกว่าว่าไอดอลคนไหน

ที่ชอบอ่านหนังสือเป็นงานอดิเรกกันบ้าง!

GOT7 จินยอง

จินยอง แม้ว่าตารางงานยุ่ง แต่เขาก็ยังเปิดเผยว่าเขาชอบอ่านหนังสืออยู่เสมอ และเขาจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อพยายามทำความเข้าใจเนื้อหาทั้งหมด! หนอนหนังสือตัวจริง!

เซเว่นทีน วอนอู

วอนอูบอกว่าเขาชอบที่จะจบวันที่วุ่นวายด้วยการอ่านหนังสือ และเมื่อใดก็ตามที่เขามีเวลาว่าง เขามักจะพบว่าตัวเองกำลังอ่านหนังสือเล่มใหม่อยู่เสมอ

ซอฮยอน Girls’ Generation

ซอฮยอนมีชื่อเสียงจากการเป็นผู้หญิงที่ขยันขันแข็งแม้ในช่วงแรกๆ ของการทำงาน จึงไม่แปลกใจเลยที่เธอจะเป็นหนอนหนังสือ เธอเปิดเผยว่าเธอใช้เวลาอย่างน้อย 30 นาทีแรกของวันในการอ่านหนังสือ และแม้แต่สมาชิกวง Girls’

Generation ก็ยอมรับว่าเธอคือราชินีแห่งการอ่านหนังสือ!

มุนกายอง

มุนกายองเปิดเผยว่าเธอพยายามอ่านหนังสืออย่างน้อยหนึ่งเล่มทุกสัปดาห์หรือสัปดาห์เว้นสัปดาห์ เธอยังเผยอีกว่าเธอชอบเขียนบันทึกและคำอธิบายประกอบ!

ไอยู

ไอยูเคยเปิดเผยว่าบทลงโทษที่เธอทำผิดพลาดคือการอ่านหนังสือ และนิสัยนั้นติดตัวเธอมาจนโตแล้ว ตอนนี้เธออ่านหนังสือเพื่อการพักผ่อน!

บีทีเอส อาร์เอ็ม

ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก RM ก็เป็นหนอนหนังสือตัวยงเช่นกัน เขาเปิดเผยว่าความฝันในวัยเด็กของเขาคือการเป็นนักเขียน และเขาต้องการมีเส้นทางอาชีพในสายงานเขียนเชิงสร้างสรรค์ แม้ว่าเส้นทางอาชีพนั้นจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย แต่เขาก็ยังรัก

การอ่าน!

ยุน ซี ยุน

ยุน ซี ยุน เปิดเผยว่าเขารักการอ่านมากจนมีหนังสือมากกว่า 3,000 เล่มที่บ้านของเขา! ช่างเป็นคอลเลกชัน!

โก อา ซุง

พ่อของ โก อา ซุง เป็นนักข่าว และด้วยอิทธิพลของเขา เธอจึงมีความสนใจอย่างมากในการอ่านและการเขียน เธอชอบอ่านเรียงความเป็นพิเศษ!

สำหรับบางคน การอ่านอาจเป็นเรื่องน่าเบื่อ อย่างไรก็ตาม สำหรับดาราเหล่านี้แล้ว การอ่านหนังสือถือเป็นกิจกรรมยามว่างอย่างแท้จริง และเราไม่ตำหนิพวกเขา! การอ่านช่วยเพิ่มพูนความรู้และปลูกฝังปัญญาด้วย ขอชื่นชมดาราเหล่านี้ที่สละ

เวลาอ่านหนังสือแม้จะมีตารางงานที่ยุ่งเหยิงก็ตาม!

คุณคิดอย่างไรกับรายการนี้ คุณรู้จักคนดังคนอื่น ๆ ที่รักการอ่านหรือไม่? อย่าลืมแจ้งให้เราทราบในความคิดเห็นด้านล่าง!

https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2023/03/bookworm-k-celebrities-who-just-love-to-read?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save