KPOP

มิลานลุกป็นไฟ! ส่องลุคสุดแซ่บ “ซงฮเยคโย The Glory” แฟชั่นโชว์ Fendi

ADVERTISEMENTS

ชวนมาติดตามภาพที่ชาวเน็ตแห่แชร์จนชื่อของ “ซงฮเยคโย” ฮอตครองเทรนด์ต่อเนื่อง หลังเธอปรากฎตัวร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน เมื่อคืนนี้!!

ต้องถามว่าจะใช้คำบรรยายคำไหนมาบรรยายสำหรับลุคของ “ซงฮเยคโย” (Song Hye Kyo) นางเอกซุปตาร์ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงแดนกิมจิ ที่ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (22 ก.พ.66) มีภาพปรากฎตัวนั่งฟรอนต์โรว์ ชมแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่น Fall/Winter 2023 ของแบรนด์ “เฟนดิ” (Fendi) ที่งานสัปดาห์แฟชั่นมิลาน (Milan Fashion Week) ณ ประเทศอิตาลี (คลิกชมคลิป ซงฮเยคโย ที่มิลาน)

งานนี้คงต้องบอกว่าสวยสะกด, สวยไม่ไหว สวยยังไงให้ดูเด็กมากในวัยเลขสี่, สวยคงกระพัน, สวยสาดออร่า, สวยครองเทรนด์ กาลเวลาทำอะไรเธอคนนี้ไม่ได้จริงๆ เพราะ “ซงฮเยคโย” ซึ่งปรากฎตัวในชุดสีเทาไล่ระดับตัดกับกระเป๋าสะพายสีชมพูอมส้มนั้น ทันทีที่ปรากฎตัวเธอเรียกทุกแสงแฟลชเสียงรัวชัตเตอร์ และเสียงจากแฟนๆ ที่พากันร้องเรียกออนนี่และนูน่าคนสวยกันแบบรัวๆ เรียกว่าตัวแม่ก็คือตัวแม่ เพราะถึงขนาดที่นิตยสาร Elle Singapore หนึ่งในสื่อนานาชาติที่เกาะติดเธอที่งานนี้ ได้เลือกเพลง God is a woman ประกอบคลิปภาพของ “ซงฮเยคโย” ภายในงาน เหมือนประกาศกลายๆ ว่าเธอคนนี้ “สวยครองโลก” ตัวจริงเสียงจริง!!

ส่วนคนที่นั่งฟรอนต์โรว์เคียงข้างเธอระหว่างชมแฟชั่นโชว์พร้อมชวนพูดคุยชิทแชทก็ไม่ใช่ใครแต่เป็น “เซิร์จ บรูนชวิก” (Serge Brunschwig) ซีอีโอของแบรนด์ Fendi ที่มาต้อนรับขับสู้ดูแลเธอคนนี้ด้วยตัวเอง โดย “ซงฮเยคโย” นั้นถือเป็นเซเลบเกาหลีคนแรกที่ได้รับแต่งตั้งเป็น Brand Ambassador ของแบรนด์ Fendi

นอกจากนี้ยังมีสตาร์ดังอีกคับคั่งที่ไม่พลาดไปขอแชะภาพคู่กับ “ซงฮเยคโย” เป็นที่ระลึก หนึ่งในนั้นคือ “สวี่กวางฮั่น” (Greg Hsu) พระเอกไต้หวันที่ดูจะเป็นปลื้มนางเอกเกาหลีรุ่นพี่คนนี้ไม่น้อย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก WWW.TNNTHAILAND.COM

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save