KPOP

“เฉินเฟยอวี่” คุกเข่าทั้งวันขอโทษพ่อผู้ยิ่งใหญ่ในวงการบันเทิง! หลังก่อเรื่องฉาวเสื่อมเสียวงศ์ตระกูล

ADVERTISEMENTS

แม้สุดท้ายข้อมูลจะยืนยันว่าตอนที่ “”เฉินเฟยอวี่” กับอินฟลูเอนเซอร์สาวมีความสัมพันธ์กับทั้งคู่จะยังโสดสนิท แต่เรื่องดังกล่าวก็กลายเป็นข่าวอื้อฉาวที่ทำให้เส้นทางในวงการบันเทิงของเขาพัง และยังเสื่อมเสียไปถึงพ่อที่เป็นผู้กำกับระดับโลกด้วย

นักแสดงดาวรุ่งในจีน เฉินเฟยอวี่ ตกเป็นข่าวในเรื่องความสัมพันธ์กับสาวอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นอดีตแฟนคลับของเขาเอง

โดยทั้งคู่ยืนยันว่าตอนนั้นพวกเขายังโสด แม้ฝ่ายหญิงจะแต่งงานหลังจากนั้นไม่นาน แต่สุดท้ายพฤติกรรมดังกล่าวได้กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ และยังนำมาซึ่งข่าวลือต่าง ๆ บานปลายไปมากมาย

เฉินเฟยอวี่เปิดตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Sacrifice ของ เฉินข่ายเกอ พ่อของเขาในปี 2010 โดย เฉินข่ายเกอ คือผู้กำกับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของจีนในยุคปัจจุบัน ผลงานเรื่อง Farewell My Concubine ก็ขึ้นชั้นเป็นงานคลาสสิกไปแล้ว

โดยมีข่าวว่าหลังเกิดเหตุ เฉินเฟยอวี่ ได้คุกเข่าหน้าห้องทำงานของพ่อทั้งวัน เพื่อแสดงความสำนักผิด และหวังว่าพ่อจะให้อภัยในสิ่งที่เขาทำผิดพลาดลงไป

ขณะเดียวกัน เฉินเฟยอวี่ ได้ออกแถลงการณ์ระบุชื่อชาวเน็ต 10 คน ที่มีพฤติกรรมเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นเท็จ และเรียกร้องให้พวกเขาขอโทษดาราหนุ่มต่อสาธารณชน และยังเรียกค่าเสียหาย รวมถึงร้องเรียงไปถึงหน่วยงานของรัฐ ให้ประชาชนหยุด

การกลั่นแกล้งทางออนไลน์ด้วย

แม้สุดท้ายเรื่องทั้งหมดจะดูคลี่คลายลงไปบ้าง เพราะตอนที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์กันต่างฝ่ายยังคงโสดสนิท แต่เชื่อว่าสุดท้ายข่าวก็น่าจะส่งผลกระทบต่ออาชีพของ เฉินเฟยอวี่ อยู่ดี ข่าวบอกว่า เฉินเฟยอวี่ เติบโตมาอย่างเข้มงวด และประสบความ

สำเร็จในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุน้อยมาก ๆ เรื่องที่เกิดขึ้นจึงทำให้ เฉินข่ายเกอ ผิดหวังในตัวลูกชายเป็นอย่างมาก

https://mgronline.com/entertainment/detail/9660000016837

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save