KPOP

อดใจรอ YG เผย ‘จีซู’ BLACKPINK ถ่ายเอ็มวีโซโล่แล้ว ครั้งนี้ทุ่มทุนมากกว่าที่เคยมีมา

ADVERTISEMENTS

อดใจรอ YG เผย ‘จีซู’ BLACKPINK ถ่ายเอ็มวีโซโล่แล้ว ทุ่มทุนมากกว่าที่เคย

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ สื่อเกาหลีต่างรายงานว่า จีซู เมมเบอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK ที่เพิ่งเดินทางมาประเทศไทย กำลังถ่ายทำมิวสิกวิดีโอสำหรับเพลงใหม่ของเธอ หลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่าเธอจะออกอัลบั้มโซโล่ในปีนี้

โดย วายจี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ได้ประกาศว่า มิวสิกวิดีโอเพลงโซโล่ของจีซู กำลังถ่ายทำที่ต่างประเทศอย่างเป็นความลับ ทั้งยังบอกว่า ตั้งตารอได้เลย นี่เป็นการลงทุนสำหรับการถ่ายทำที่ใช้งบประมาณมากที่สุดในวิดีโอของ BLACKPINK

จีซู ทำงานอย่างหนักเพื่อรักษาสัญญาที่ให้กับแฟนๆ และทำงานเบื้องหลังอย่างมุ่งมั่น แม้จะยุ่งกับตารางเวิลด์ทัวร์ เธอก็ทุ่มเทความพยายามเป็นพิเศษ เพื่อบันทึกเสียงอัลบั้มใหม่

วายจี มีแผนที่จะถ่ายทำมิวสิกวิดีโอในสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก เพื่อดึงเสน่ห์ของจีซู ที่กำลังจะเกิดใหม่กับการโซโล่ของเธอ BLACKPINK ได้ทำลายสถิติต่างๆ จากอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ และเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่จัดเวิลด์ทัวร์ใหญ่ที่สุดในเคป๊อป

‘BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK]’ ที่มีผู้ชมกว่า 1.5 ล้านคน

https://www.matichon.co.th/entertainment/news_3835133

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save