KPOP

นางเอกสาวซอเยจีเตรียมคัมแบ็ควงการหลังหายไปเกือบสองปี

ADVERTISEMENTS

นางเอกสาวซอเยจีเตรียมคัมแบ็ควงการหลังหายไปเกือบสองปี


ดารานางเอกสาวซอเยจีมีแผนกลับมาทำงานในวงการบันเทิงหลังจากที่เธอหายหน้าหายตาไปเกือบสองปี


วันที่ 23 สิงหาคม 2024 ซอเยจีมีตารางงานเข้าร่วมงานกับแบรนด์เครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในย่านจองกู กรุงโซล


ก่อนหน้านี้ดาราสาวซอเยจีได้เผชิญหน้ากับข่าวฉาวหลายอย่าง ทั้งเรื่องบังคับดาราหนุ่มคิมจองฮยอนแฟนเก่าของเธอไม่ให้คุยกับดาราสาวที่ร่วมงานกับเขา ซึ่งส่งผลกระทบต่อกองถ่ายและการโปรโมทงานของเขามากมายในตอนนั้นรวมทั้งกระทบต่อนักแสดงสาวที่ร่วมแสดงคู่กับเขาด้วย ไม่เพียงเท่านี้เธอยังถูกกล่าวหาว่ามีการใช้ความรุนแรงในโรงเรียน รวมทั้งปลอมวุฒิการศึกษา ส่งผลให้ดาราสาวหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไป แม้ว่าต้นสังกัดของเธอจะปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดที่เกี่ยวกับเธอโดยกล่าวว่าการใช้ความรุนแรงในโรงเรียนเป็นข่าวเท็จทั้งหมด แต่มันก็ยังเป็นเรื่องยากที่คนทั่วไปจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่


เพื่อที่จะเผชิญหน้ากับความขัดแย้ง ซอเยจีได้รับบทนำในซีรี่ส์เรื่อง Eve ที่ออกอากาศทางสถานี tvN ในปี 2022 แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนักเมื่อเทียบกับผลงานในอดีตของเธอ อีกทั้งเมื่อเดือนพฤศจิกายนเมื่อปีที่แล้วสัญญาจองเธอกับต้นสังกัดเดิมได้หมดลง


อย่างไรก็ตามเมื่อไม่นานมานี้ซอเยจีได้มีวี่แววที่จะคัมแบ็ควงการบันเทิงอีกครั้งโดยความเคลื่อนไหวทางบัญชีโซเชียลเน็ตเวิร์คของเธอในเดือนพฤษภาคมและเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเธอได้ประกาศว่าได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ Sublime เผยให้เห็นความตั้งใจกลับมาทำงานในวงการบันเทิงของเธออย่างจริงจัง


การปรากฏตัวต่อสายตาสาธารณชนครั้งแรกของเธอหลังเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่จึงเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับแฟนๆที่รอคอยเธอว่าเธออาจจะมีผลงานใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้ก็เป็นได้


ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)






ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/161506





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save