KPOP

TVXQ เผยแผนการคัมแบ็คครบรอบ 20 ปี

TVXQ เผยแผนการคัมแบ็คครบรอบ 20 ปี

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมTVXQโพสต์ทีเซอร์เปิดเผยแผนการคัมแบ็กของพวกเขาก่อนปี 2024 จะสิ้นสุด เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีที่ TVXQ เปิดตัวในญี่ปุ่น วงจะออกอัลบั้มเต็มชื่อ ‘ ZONE ‘

อัลบั้มใหม่จะประกอบด้วย 2 แผ่น โดยแผ่นที่ 1 จะมีเพลงใหม่ทั้งหมด 13 เพลง และแผ่นที่ 2 จะมีเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้หลายเพลง เช่น ‘ Lime & Lemon ‘ นอกเหนือจากเพลงใหม่ 7 เพลงเช่นกัน โดยรวมแล้ว ‘ZONE’ จะรวมเพลงใหม่ของ TVXQ จำนวน 20 เพลง ซึ่งถือเป็นวิธีที่เหมาะสมในการฉลองครบรอบ 20 ปี ของวง

อัลบั้มภาษาญี่ปุ่นเต็มชุดถัดไปของ TVXQ ‘ZONE’ มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 6 พฤศจิกายน

นอกจากนี้ วงยังจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อฉลองวันครบรอบของพวกเขาอีกด้วย ในฐานะศิลปินต่างชาติในปัจจุบันที่มีการแสดงมากที่สุดที่โตเกียวโดมและสถานที่จัดคอนเสิร์ตสำคัญอื่นๆ ในญี่ปุ่น TVXQ มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นในการทัวร์ที่กำลังจะมาถึง

ทัวร์ญี่ปุ่นของ TVXQ จะเริ่มในเดือนพฤศจิกายนและดำเนินต่อไปจนถึงเดือนเมษายน

ดูเพิ่มเติม: แผนของ Ryan Reynolds สำหรับ Stray Kids ที่จะปรากฏใน ‘Deadpool & Wolverine’ ไม่ได้ผลเนื่องจากตารางงานขัดแย้งกัน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/07/tvxq-reveals-20th-anniversary-comeback-plans?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save