KPOP

เผยภรรยาของซงอิลกุกแม่ของแฝดสามเป็นครั้งแรกในรายการ You Quiz on the Block

ADVERTISEMENTS

เผยภรรยาของซงอิลกุกแม่ของแฝดสามเป็นครั้งแรกในรายการ You Quiz on the Block


ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2024 ในรายการ You Quiz on the Block ดาราหนุ่มซงอิลกุกได้เผยเรื่องราวความรักของเขากับภรรยาซึ่งเป็นผู้พิพากษาชื่อ Jeong Seung Yeon


ซงอิลกุกเล่าว่าเขาได้พบกับภรรยาได้อย่างไรโดยกล่าวว่า “นักข่าวบันเทิงแกล้งนัดบอดให้ผม” และเสริมว่า “ตอนนั้นผมเริ่มแสดงละคร ‘จูมง’ และผมก็ฮอตขึ้นมากๆแต่ภรรยาของผมก็ปฏิเสธผมถึงสองครั้ง ดังนั้นผมจึงยืนกรานที่จะพบกับเธอให้ได้”


เขากล่าวต่อ “ครั้งแรกที่ผมพบเธอมันคือวันประกาศอิสรภาพ จริงๆแล้วมันคือรักแรกพบเลยครับ”


รายการยังเผยรูปภาพของภรรยาซงอิลกุก (Song Il Kook) ที่ยังไม่ได้ตกแต่งจากงานแต่ง ทั้งสองคบกันประมาณ 2 ปีก่อนที่จะแต่งงานกันในปี 2008 และมีแฝดสามในปี 2012


ส่วนเรื่องที่มาของชื่อแฝดสาม Dae Han, Min Guk และ Man Se ซงอิลกุกอธิบายว่า “เสียงของแม่ผมเป็นแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อพวกเขา แม่อุทานว่า ‘อ่า! แทฮัน มินกุก มันเซ!’ ซึ่งตอนแรกจริงๆเราอยากตั้งชื่อพวกเขาว่า ชอน, จี และอิน แต่เราหาชื่ออื่นที่เหมาพไม่ได้นอกจากชอน”



อย่างไรก็ตามซงอิลกุกยอมรับกับภรรยาของเขาว่าเขากังวลเรื่องชื่อของลูกๆแต่หลังจากได้ออกรายการ Return of Superman ชื่อมันเซก็เป็นที่นิยมมาก


ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)





ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/160709





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save