KPOP

คิมโฮจุงเผชิญโทษจำคุกสูงสุด 30 ปีฐานเมาแล้วหนี ผู้เชี่ยวชาญกล่าว

คิมโฮจุงเผชิญโทษจำคุกสูงสุด 30 ปีฐานเมาแล้วหนี ผู้เชี่ยวชาญกล่าว

ADVERTISEMENTS

นักร้องสาวคิม โฮจุงที่ถูกกล่าวหาว่าเมาแล้วขับอาจเผชิญโทษจำคุกสูงสุด 30 ปี ตามการระบุของผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน KST ทนายความพัคจูฮีแสดงความคิดเห็นว่า ” ทนายความหลายคนเห็นใจกับความร้ายแรงของคดีนี้ หากมีการบรรลุข้อตกลง ณ จุดนั้น การลงโทษอาจเป็นเพียงข้อหาเมาแล้วขับเท่านั้น ” พวกเขาอธิบายอย่างละเอียดว่าข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงที่สุดต่อคิมโฮจุงคือการออกจากที่เกิดเหตุโดยไม่มีมาตรการที่เหมาะสม ซึ่งมีเพียงโทษจำคุกขั้นต่ำหนึ่งปีและอาจนำไปสู่โทษจำคุกสูงสุด 30 ปี

อัยการขยายเวลาการคุมขังคิมโฮจุงจนถึงวันที่ 19 มิถุนายน KST ทนายปาร์คตั้งข้อสังเกตว่า “ คำตัดสินขั้นสุดท้ายของฝ่ายโจทก์อยู่ระหว่างการพิจารณา เหลือเวลาเพียงสองวันเท่านั้น ต้องรอติดตามกันว่าพวกเขาจะดำเนินการฟ้องร้องเพื่อกักขังหรือปล่อยตัวเขาและดำเนินคดีในข้อหาไม่กักขัง ”

ทนายความพัคจูฮียังเน้นย้ำถึงมุมมองที่รุนแรงของสาธารณชนต่อความผิดเมาแล้วขับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของคิมโฮจุง ซึ่งเขาไม่เพียงแต่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุเท่านั้น แต่ยังโกหกเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อสาธารณะอีกด้วย “ เมื่อพิจารณาปัจจัยเหล่านี้แล้ว ก็เป็นไปได้ว่าการที่เขาจะกลับคืนสู่สายตาสาธารณชนอาจต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง ” เธอกล่าวเสริม

คิมโฮจุงถูกกล่าวหาว่าชนกับแท็กซี่บนถนนในย่านอัปกูจอง กังนัม กรุงโซล เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม และหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ผู้จัดการของเขาปรากฏตัวครั้งแรกที่สถานีตำรวจโดยสวมเสื้อผ้าที่คิมโฮจุงใส่ระหว่างเกิดอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตาม ได้รับการยืนยันในภายหลังผ่านการสอบสวนของตำรวจว่าคิมโฮจุงเป็นคนขับ เขารายงานตัวต่อตำรวจ 17 ชั่วโมงหลังเกิดเหตุเพื่อสอบปากคำ

คิมโฮจุงเพิ่งบรรลุข้อตกลงกับคนขับแท็กซี่ที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุครั้งนี้ ตัวแทนของเขาอธิบายว่าความล่าช้านั้นเกิดจากความยากลำบากในการแลกเปลี่ยนข้อมูลการติดต่อระหว่างขั้นตอนการสืบสวนของตำรวจ อย่างไรก็ตาม นักวิจารณ์บางคนแย้งว่านี่อาจเป็นความพยายามที่จะลดโทษของเขา

นอกจากนี้ คิมโฮจุงยังถูกแบนจากสถานีโทรทัศน์หลักทั้งสามแห่งKBSตัดสินใจแบนการปรากฏตัวของเขาชั่วคราวเนื่องจากความขัดแย้งทางสังคมSBSได้แก้ไขการปรากฏตัวครั้งล่าสุดของเขาในตอนที่ 378 และ 383 ของ ‘ My Little Old Boy ‘ และยุติการให้บริการเล่นซ้ำตอนที่เขาปรากฏตัวเมื่อสี่ปีที่แล้ว

เหตุการณ์นี้ได้สร้างความเสียหายให้กับอาชีพการงานและภาพลักษณ์ของคิมโฮจุงอย่างไม่ต้องสงสัย รวมถึงการกลับมาสู่วงการบันเทิงอย่างไม่แน่นอนในอนาคตอันใกล้

ดูเพิ่มเติม: การปรากฏตัวของคิมโฮจุงถูกลบออกจากเครือข่ายหลักทั้งสามเครือข่ายเนื่องจากเรื่องอื้อฉาวชนแล้วหนี

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/06/kim-ho-joong-faces-up-to-30-years-in-prison-for-dui-hit-and-run-expert-says?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save