KPOP

ทิฟฟานี่ Girls’ Generation บอกว่าไอดอลสมัยนี้ขี้เกียจไม่ขยันซ้อม

ADVERTISEMENTS

ทิฟฟานี่ Girls’ Generation บอกว่าไอดอลสมัยนี้ขี้เกียจไม่ขยันซ้อม


ทิฟฟานี่ (Tiffany Young) Girls’ Generation เผยความคิดของเธอต่อไอดอลสมัยนี้


ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2024 ทิฟฟานี่เป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star และพูดถึงประสบการณ์โปรโมทกับ Girls’ Generation ในวันครบรอบ 15 ปี


เธอกล่าวว่า “ฉันได้ดูรายการเพลงเป็นครั้งแรกหลังจากผ่านมาสักพักแล้ว ฉันทำโปรเจ็คครบรอบ 15 ปีของ Girls’ Generation เราเต้นอย่างเต็มที่และทำงานหนักแม้ว่ากล้องจะอยู่ไกลเพราะเราต้องการที่จะโดดเด่นแม้เราจะเต้นอยู่หลังเวทีก็ตาม”


เธออธิบายต่อ “แต่ทุกวันนี้มันมีบางอย่างที่เรียกว่าแฟนแคมเดี่ยว บางทีนั่นคือเหตุผลว่าทำไมไอดอลถึงไม่เข้มงวด (ขี้เกียจ) ดังนั้นเวลาที่ฉันเห็นฉันจะคิดว่า ‘เด็กๆเหล่านี้ไม่ขยันซ้อม’ และ ‘ทำไมพวกเขาถึงทำมันเหมือนแบบไม่เต็มใจทำ’” ทิฟฟานี่กล่าวต่อ “ฉันคิดว่าพวกเขาทำแค่ซาวด์เช็คแต่เมื่อคุณทำซาวด์เช็คคุณต้องเช็คเรื่องการหายใจและท่าทางทั้งหมดว่าถูกต้องมั้ย”


จากนั้นเธอกล่าวว่าไอดอลควรทำอย่างไรบนเวที เธออธิบายว่า “ฉันได้รับประสบการณ์ใหม่ๆมากมายและคิดว่าไอดอลไม่ค่อยเข้มงวดกัน แต่คุณรู้มั้ย? มันมีคำว่า ”ครั้งแรก, ครั้งแรกท้าย และทุกครั้ง” และเธอคิดว่าศิลปินควรทำให้ดีที่สุดในทุกช่วงเวลาแม้กระทั่งเวลาซ้อม








ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/159675





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save