KPOP

แฟนๆ ยกเลิกการติดตาม Bubble ของคาริน่าหลังจากมีข่าวการออกเดทของเธอกับอีแจอุค

แฟนๆ ยกเลิกการติดตาม Karina’s Bubble หลังจากมีข่าวการออกเดทของเธอกับ Lee Jae Wook

โลกของเคป๊อปเป็นระบบนิเวศที่ซับซ้อน ซึ่งแฟนๆ มักจะสร้างการเชื่อมโยงทางอารมณ์อย่างลึกซึ้งกับไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบ การเชื่อมต่อนี้ได้รับการดูแลและบำรุงผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ตั้งแต่โซเชียลมีเดียไปจนถึงแฟนคลับ อย่างไรก็ตาม ด้วยการเพิ่มขึ้นของแอปสื่อสารกับแฟนๆ เช่นBubbleทำให้แฟนๆ สามารถเข้าถึงไอดอลของพวกเขาได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พวกเขาสามารถสมัครสมาชิกโดยเสียค่าธรรมเนียมรายเดือนเพื่อสนทนาโดยตรง เข้าถึงเนื้อหาพิเศษ และสัมผัสได้ถึงความใกล้ชิดกับไอดอลที่พวกเขาชื่นชม ไอดอลคนหนึ่งอย่างKarinaจากaespaกลายเป็นหัวข้อข่าวเมื่อเธอประกาศว่าเธอกำลังมีสัมพันธ์โรแมนติกกับนักแสดงหนุ่มLee Jae Wook แม้ว่าแฟนๆ หลายคนจะให้การสนับสนุนและมีความสุขกับ Karina แต่คนอื่นๆ ก็ไม่พอใจกับสิ่งนี้ แฟน ๆ ของ Karina บางคนใช้โซเชียลมีเดียเพื่อแสดงความไม่พอใจกับข่าวดังกล่าว แฟนๆ บางคนถึงขั้นยกเลิกการสมัครสมาชิกรายเดือนจาก Karina’s Bubble เลยด้วยซ้ำ

ADVERTISEMENTS

แฟนๆ เหล่านี้เริ่มแชร์ภาพหน้าจอที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเลิกติดตาม Karina’s Bubble แล้ว และแสดงความผิดหวังกับข่าวการออกเดทของเธอ โดยอ้างว่ายังเร็วเกินไปสำหรับไอดอล K-pop ที่เดบิวต์เมื่อสามปีที่แล้ว

แฟนคลับคนหนึ่งเล่าว่า “ เพื่อนของฉันที่เป็นแฟนต่างก็บอกว่าไม่เป็นไร แต่ฉันไม่คิดว่าจะโอเค ฉันสมัครทั้ง Winter และ Karina เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ตอนแรกฉันสมัครเมื่อเปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม ในวันที่ 6 กันยายน 2021 แต่แล้วฉันก็ยกเลิกการสมัครในช่วงสั้นๆ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 เนื่องจากปัญหาในชีวิตปัจจุบัน ยังไงก็ตาม ฉันสมัครรับข้อมูลจาก Bubble ทั้ง Karina และ Winter เป็นเวลา 575 วันแล้ว แต่ฉันตัดสินใจเก็บเฉพาะของ Winter เท่านั้น  KWANGYA119 เพิกเฉยต่อคำร้องเรียนและไม่มีการฟ้องร้อง แต่ SM ที่เน้นแต่เรื่องแบบนี้แล้วตอบ YES ทันทีนั้นไร้ความสามารถและไร้ประโยชน์เกินไป Dispatch ซึ่งเป็นสตอล์กเกอร์ควรถูกถอดออก และบอกตรงๆ คาริน่าควรได้รับการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ . เธอเป็นผู้นำและตำแหน่งเซนเตอร์แต่ไม่ระวัง ผ่านมาแค่ 3 ปี 3 เดือนกว่าๆ เท่านั้น… สิ่งที่แน่นอนคือแฟนๆ ของคาริน่าบางส่วนจะจากไป และดูเหมือนว่า วินเทอร์ จะเข้ามารับตำแหน่งเซนเตอร์ประจำ กลับมา…”

แฟนๆ คนอื่นๆ ถกเถียงกันว่าไอดอล K-pop ควรได้รับอนุญาตให้ออกเดทหรือไม่ แฟนคลับคนหนึ่งอ้างว่า ” คนดังสามารถออกเดทได้…” โดยที่คนอื่นๆ เห็นด้วย อย่างไรก็ตาม แฟนคลับอีกคนปฏิเสธเรื่องนี้โดยกล่าวว่า ” เหตุผลที่พวกเขาไม่ควรถูกจับได้ (การออกเดท) ไม่ใช่เพราะแฟนๆ แต่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสมาชิกในทีมคนอื่นๆ ได้”

แฟนคลับอีกคนอ้างว่ามีแฟนๆ จำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์คารินาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ เช่น แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียX  (ชื่อเดิม Twitter) และระบุว่าไอดอล K-pop ที่ต้องการรักษาแฟนๆ ในขณะที่ยังออกเดทอยู่ ควรกลายเป็นศิลปิน ไม่ใช่ไอดอล K-pop .

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นว่า ” ฉันคิดว่าคนดังมีอิสระในการออกเดท และแฟนๆ มีอิสระที่จะออกจากแฟนคลับ” “แม้จะไม่ใช่แฟนของคารินา ฉันก็รู้สึกแบบนี้ทุกครั้ง: (คนดังที่ถูกจับได้ว่าออกเดท) จะได้รับการปฏิบัติที่เลวร้ายกว่าและ ได้รับคำสาปมากกว่าคนที่ก่ออาชญากรรมจริงๆ… บรรยากาศมันแปลกๆ จริงๆ…” “เข้าใจนะว่าแฟนคลับเลิกติดตาม” “ทำไมมีแต่คนบอกว่าเธอทำร้ายสมาชิก? ไม่ใช่ว่าเธอทำผิดอะไรนะ” อาชญากรรมร้ายแรง เธอแค่กำลังออกเดท” “เป็นแค่แฟนคลับและอย่าหลงผิดเหมือนที่คุณออกเดทกับเธอหรืออะไรสักอย่าง” และ ” ฉันเข้าใจสิ่งที่แฟนๆ รู้สึก พวกเขาผิดหวังมาก”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/fans-are-unsubscribing-from-karinas-bubble-following-her-dating-news-with-lee-jae-wook?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save