KPOP

อดีตแฟนสาวของนักแสดงแอลที่ถูกกล่าวหาว่าเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการเลิกราที่ไม่ดี

อดีตแฟนสาวของนักแสดงแอลที่ถูกกล่าวหาว่าเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการเลิกราที่ไม่ดี

แฟนเก่าของ นักแสดงแอลที่ถูกกล่าวหาว่าเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการเลิกราที่ไม่ดีของพวกเขาทางออนไลน์ แฟนเก่าที่โกรธแค้นของนักแสดงคนหนึ่งได้เขียนรายละเอียดเกี่ยวกับการเลิกราที่ไม่ดีของพวกเขาในโพสต์ซึ่งขณะนี้กำลังแพร่ระบาดในชุมชนออนไลน์ อดีตแฟนสาวAอ้างว่าแอลเลิกกับเธอผ่านทางข้อความหลังจากออกเดทกันมา 4 ปี และบล็อกเธอไม่ให้ติดต่อกับเขา เธอเขียนว่า  “ฉันเจอเขาเมื่อ 6 ปีที่แล้ว และเราเดทกันมานานกว่า 4 ปีแล้ว ล่าสุดเขาประกาศฝ่ายเดียวว่าเราเลิกกันทางข้อความ ฉันพยายามติดต่อเขาแต่ทำไม่ได้ ฉันพยายามหลายวิธี แต่เขาเพิกเฉยต่อความพยายามทั้งหมดของฉัน” อีกคนหนึ่งอ้างว่าการเลิกราเกิดขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยเขียนว่า  “เรามีเวลาสองสามวันก่อนที่ฉันจะได้รับข้อความบอกเลิก เขายังถ่ายรูปส่วนต่างๆ ของร่างกายที่สำคัญของฉันด้วย แต่ไม่กี่วันต่อมา เขาก็ส่งข้อความมาให้ฉันด้านเดียว ส่งข้อความและตัดการติดต่อโดยสิ้นเชิง ถ้าเขาคิดว่า มันเป็นอิสระของเขาที่จะแจ้งเราถึงการเลิกราแบบนี้ และตัดการติดต่อออกไป ก็เป็นอิสระของฉันที่จะเขียนตรงนี้แบบนี้” แฟนเก่าที่ถูกกล่าวหาของแอลยังเปิดเผยว่าเธอได้รับการปฏิบัติที่ไม่ดีในระหว่างความสัมพันธ์ เธอเขียนว่า  “ฉันอดทนกับพฤติกรรมเห็นแก่ตัวมากมายจากเขา เขาคงไม่รู้ว่าเขาทำอะไรผิดไปในตอนนี้เช่นกัน ฉันหวังว่าคุณจะไม่ทิ้งคนเช่นรองเท้าเก่าๆ ทิ้งไปในอนาคต” คุณคิดอย่างไรกับโพสต์ของ A

ADVERTISEMENTS

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/actor-ls-alleged-ex-girlfriend-spills-details-of-bad-breakup-online?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save