KPOP

ซอจีซู อดีตสมาชิก Lovelyz ทำรายได้ 5.5 ล้านวอน (~4,127 USD) ในเวลาเพียงสี่ชั่วโมงหลังจากการสตรีมสดครั้งแรกของเธอบน AfreecaTV

ซอจีซู อดีตสมาชิก Lovelyz ทำรายได้ 5.5 ล้านวอน (~4,127 USD) ในเวลาเพียงสี่ชั่วโมงหลังจากการสตรีมสดครั้งแรกของเธอบน AfreecaTV

ซอจีซูอดีตสมาชิกวงLovelyzก้าวเข้าสู่การเป็นสตรีมเมอร์และจัดเซสชั่นถ่ายทอดสดครั้งแรกของเธอบนAfreecaTVเมื่อเร็วๆ นี้

ADVERTISEMENTS

ในระหว่างเซสชั่นสตรีมสดเปิดตัวครั้งแรกบน AfreecaTV เธอดึงดูดผู้ชมด้วยเสน่ห์และความสามารถพิเศษของเธอในขณะที่สตรีมเกมเพลย์ของเธอ ตาม รายงานของ Idol Issueซอจีซูสตรีมนานกว่า 4 ชั่วโมงเล็กน้อยและได้รับเงินบริจาคที่น่าทึ่งถึง 5.5 ล้านวอน (4,127 USD)

ตามที่ชาวเน็ตบางคนระบุว่า มีผู้ชมมากกว่า 8,000 คนติดตามชมการถ่ายทอดสดครั้งแรกของซอจีซู

หลังจากข่าวที่ซอจีซูจัดเซสชั่นถ่ายทอดสดครั้งแรกของเธอบน AfreecaTV ชาวเน็ตเกาหลีได้เข้าร่วมชุมชนออนไลน์ยอดนิยมเพื่อให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความเห็นว่า ” ฉันคิดว่าเธอเองก็ชอบการสตรีมครั้งแรกเหมือนกัน 555″ “ทำไมเธอถึงเข้ามาสตรีมล่ะ นั่นทำให้ภาพลักษณ์ของเธอตกต่ำลง” “ทำไมสิ่งนี้ถึงทำให้ภาพลักษณ์ของเธอแย่ลง ฉันคิดว่าเธอทำงานหนักนะ ” “ฉันไม่คิดว่ามันเป็นปัญหาที่เธอสตรีมเพราะเธอแค่สตรีมเกมเพลย์” “ว้าว เธอหาเงินได้ง่ายๆ เลย” “ตอนนี้ก็เป็นอาชีพรูปแบบหนึ่งเหมือนกัน” “ฉันคิดว่าเธอเพิ่งได้ มีคนดูเยอะมากตั้งแต่วันแรกของเธอ”  และ ” โอ้ ว้าว ตอนนี้เธอหันมาหา Afreeca แล้ว เข้าใจแล้ว”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/former-lovelyz-member-seo-ji-soo-earns-55-million-krw-4127-usd-in-just-four-hours-after-her-first-live-stream-on-afreecatv?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save