KPOP

พี่สะใภ้ของ Hwang Ui Jo สารภาพว่าเธอปล่อยเทปเซ็กซ์และบอกว่าเธอต้องการ “สอนบทเรียนให้เขา”

พี่สะใภ้ของ Hwang Ui Jo สารภาพว่าเธอปล่อยเทปเซ็กซ์และบอกว่าเธอต้องการ “สอนบทเรียนให้เขา”

พี่สะใภ้ของนักฟุตบอลHwang Ui Jo ซึ่งก่อนหน้านี้ปฏิเสธข้อหาเผยแพร่วิดีโอและแบล็กเมล์อย่างผิดกฎหมายได้ส่งจดหมายสะท้อนถึงผู้พิพากษาพิจารณาคดีและสารภาพในความผิดทั้งหมด จากข้อมูลของ Hankook Ilbo เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์Leeซึ่งถูกฟ้องในข้อหาละเมิดกฎหมายว่าด้วยความรุนแรงทางเพศ ได้ส่งจดหมายสะท้อนความรู้สึกที่เขียนด้วยลายมือไปยังแผนกคดีอาญาที่ 31 ของศาลแขวงกลางกรุงโซล ในตอนแรกลีปฏิเสธข้อหาเผยแพร่และแบล็กเมล์ โดยอ้างว่าเธออาจถูกแฮ็กในระหว่างการสอบสวนของตำรวจและการดำเนินคดี อย่างไรก็ตาม เธอเปลี่ยนจุดยืนระหว่างการพิจารณาคดีของศาลและยอมรับข้อกล่าวหา ในจดหมายสะท้อน ลียอมรับว่า ” ฉันทำผิดเพื่อสั่งสอนพี่เขยของฉัน และต้องการให้เขาพึ่งพาฉันและน้องชายของเขาอีกครั้ง ” ลีกล่าวว่า ” ครอบครัวของเราซึ่งมีชีวิตที่มั่นคง ยอมสละทุกอย่างในเกาหลีและอุทิศตนเพื่อสนับสนุนความสำเร็จของ Hwang Ui Jo โดยไปอยู่ต่างประเทศเป็นเวลา 5 ปี แต่ปีที่แล้วในระหว่างกระบวนการกลับคืนสู่สโมสรในพรีเมียร์ลีกเกิดความขัดแย้งระหว่างสามีของฉันกับ Hwang Ui Jo  เกี่ยวกับความขัดแย้งเรื่องผู้เล่น ผู้บริหาร ” เธออธิบายว่า” ฉันรู้สึกถูกทรยศเพราะคิดว่าการทำงานหนักและความทุ่มเทของสามีไม่ได้รับการชื่นชมเลย นอกจากนี้ ฉันรู้สึกถูกทรยศมากขึ้นเพราะเลิกเรียนและความฝันเพราะฮวังอึยโจ ฉันติดตามสามีเพื่อมีชีวิตอยู่ ในต่างประเทศและใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว ” ลีกล่าวต่อ ” ขณะที่จัดการชีวิตส่วนตัวของเขา ฉันบังเอิญไปเจอวิดีโอของฮวาง อึยโจ กำลังมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่ง ฉันจึงพยายามข่มขู่ฮวาง อุยโจด้วยวิดีโอเพื่อที่เขาจะได้ พึ่งเราอีกแล้ว ” พี่สะใภ้ก็เน้นย้ำว่า ” ฉันตัดต่อวิดีโอเพื่อไม่ให้เห็นหน้าผู้หญิงที่กำลังมองกล้องอยู่ ฉันไม่เคยตั้งใจที่จะทำลายชีวิตของ Hwang Ui Jo หรือส่งผลเสียต่อผู้หญิงคนนั้น ” เธอยังแสดงความเสียใจและขอโทษด้วย Lee กล่าวว่า ” ฉันทำผิดที่แก้ไขไม่ได้เนื่องจากความปรารถนาที่จะแก้แค้นชั่วคราว หากฉันสามารถย้อนเวลากลับไปได้ ฉันจะคืนทุกสิ่งทุกอย่างให้กลับมาเหมือนเดิมโดยไม่ลังเล แม้ว่ามันจะหมายถึงการแลกเปลี่ยนชีวิตของฉันก็ตาม ” เธอยังเขียนว่า “ ในระหว่างกระบวนการพิจารณาคดีที่เหลือ ฉันจะไม่พยายามลดหรือปกปิดการกระทำผิดของฉัน” ฉันจะยอมรับการลงโทษใดๆ ที่ฉันได้รับและขอโทษตลอดชีวิตแก่เหยื่อ ฉันเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้หญิงที่ได้รับอันตราย “

ADVERTISEMENTS

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/buzz/2024/02/hwang-ui-jos-sister-in-law-confesses-she-released-the-sex-tapes-and-says-she-wanted-to-teach-him-a-lesson?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save