KPOP

ชายสูงอายุจากสหรัฐฯ ได้รับคำเชิญพิเศษจาก IU เพื่อชมคอนเสิร์ตของเธอ

ชายสูงอายุจากสหรัฐฯ ได้รับคำเชิญพิเศษจาก IU เพื่อชมคอนเสิร์ตของเธอ

วิดีโอปฏิกิริยา FTW!

ADVERTISEMENTS

เมื่อเร็วๆ นี้ แฟนคลับสูงอายุจากสหรัฐอเมริกาได้รับคำขอบคุณอย่างอบอุ่นและได้รับเชิญชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากไอยู !

สุภาพบุรุษสูงอายุที่ใช้ชื่อ “Zev” ในช่องYouTube ของเขา Zev Does KDramaเป็นแฟนตัวยงของ IU เนื้อหาของเขาส่วนใหญ่เป็นเนื้อหาที่มีการโต้ตอบต่อมิวสิกวิดีโอและการแสดงสดของนักร้องรายนี้ และเขาได้รับการขนานนามด้วยความรักจากแฟนๆ ว่าเป็น “คุณปู่ UAENA”

\

สวัสดีคุณปู่! วิดีโอของคุณทำให้ฉันมีความสุข ฉันอยากทำให้คุณมีความสุขไปนานๆ ฉันซาบซึ้งกับรอยยิ้มของคุณจริงๆ และ…ฉันอยากจะชวนคุณไปดูคอนเสิร์ตของฉันที่อเมริกา สำนักงานของฉันจะติดต่อคุณ ดังนั้นกรุณามาด้วย ชุดนั้นเหมาะกับคุณจริงๆ 😀 ขอให้สนุกกับอัลบั้มใหม่ของฉัน ‘The Winning’ ขอบคุณมากครับ 🐣. —ไอยู

เมื่อเร็วๆ นี้ Zev ยังแสดงความปรารถนาที่จะเห็นไอยูแสดงสดในคอนเสิร์ต แต่เขาบอกว่าเขาไม่แน่ใจเรื่องการซื้อตั๋ว เนื่องจากเขาไม่คุ้นเคยกับขั้นตอนนี้

แต่ดูเหมือนว่านางฟ้าของคุณปู่ UAENA กำลังทำงานล่วงเวลา และสุดท้ายวิดีโอรีแอคชั่นของเขาก็ส่งไปถึงตัวนักร้องเองด้วย เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ไอยูได้โพสต์เรื่องราวในอินสตาแกรมของเธอและโพสต์คลิปจากวิดีโอรีแอคชั่นของเขาในเพลงใหม่ของเธอ “Shopper” เพื่อแสดงความขอบคุณด้วยข้อความที่จริงใจที่สุด

แฟนๆ ต่างประทับใจกับท่าทางของไอยูทันที และแห่กันไปที่โซเชียลมีเดียทั้งหมดเพื่อแสดงความยินดีกับสุภาพบุรุษคนนี้ เขาโพสต์ปฏิกิริยาสั้นๆ แต่น่ารักต่อข่าวในช่องของเขา

EDAM Entertainmentติดต่อเขาต่อสาธารณะในส่วนความคิดเห็นของวิดีโอของเขา เพื่อยืนยันว่า Zev จะได้รับคำเชิญที่ไอยูสัญญาไว้!

เราจะติดตามกันถึงวันที่คุณปู่ UAENA ได้พบกับไอดอลของเขาในที่สุด!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-koreaboo-com.translate.goog/news/elderly-man-us-secures-special-invite-iu-concert/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save