KPOP

มีข่าวลือว่านักแสดงสาวฮวังจองอึมกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาคดีหย่าร้าง

มีข่าวลือว่านักแสดงสาวฮวังจองอึมกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาคดีหย่าร้าง

ADVERTISEMENTS

ตามรายงานพิเศษจากสื่อTHE FACTเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ KST นักแสดงหญิงฮวางจองอึมอยู่   ในระหว่างการดำเนินคดีหย่าร้างกับสามีของเธออียองดอน

แหล่งข่าวอ้างว่าฮวังจองอึมเพิ่งยื่นเอกสารหย่าต่อศาล โดยอ้างว่าอียองดอนเป็นสาเหตุของความแตกแยกในการแต่งงานของทั้งคู่

ฮวังจองอึมแต่งงานกับอดีตนักกอล์ฟและนักธุรกิจมืออาชีพในปี 2559 ทั้งคู่ให้กำเนิดลูกคนแรกในปี 2560 จากนั้นในปี 2563 ทั้งคู่ก็เริ่มมีข่าวลือเรื่องการหย่าร้างหลังจากมีการเปิดเผยว่าพวกเขาฟ้องหย่า การไกล่เกลี่ย ต่อมาในเดือนกรกฎาคมปี 2021 ฝ่ายของฮวังจองอึมประกาศว่าทั้งคู่เอาชนะความแตกต่างระหว่างการไกล่เกลี่ยและเลือกที่จะสานต่อความผูกพันในชีวิตสมรสต่อไป ในเดือนมีนาคมปี 2022 ฮวางจองอึมให้กำเนิดลูกชายคนที่สองของเธอ

ตอนนี้หลังจากแต่งงานกันมา 8 ปี ทั้งคู่อาจเผชิญวิกฤติชีวิตสมรสอีกครั้ง

ในขณะเดียวกัน ฮวางจองอึมเพิ่งแสดงในละครเรื่อง ‘ The Escape of the Seven ‘ ทางช่อง SBSเมื่อปีที่แล้ว เรื่องราวดำเนินต่อไปในซีซั่นใหม่ ‘ Rebirth of the Seven: War For Survival ซีซั่น 2 ‘ ซึ่งมีกำหนดฉายในเดือนมีนาคม ฮวางจองอึมจะกลับมารับบทเป็นกึมราฮี

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/actress-hwang-jung-eum-rumored-to-be-undergoing-divorce-proceedings?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save