KPOP

จองกุก BTS ทำลายสถิติใหม่ ‘Standing Next to You’ กลายเป็นเพลงเดี่ยว K-pop ที่มียอดสตรีมบน Spotify ทะลุ 4 แสนล้านเร็วที่สุด

จองกุก BTS ทำลายสถิติใหม่ ‘Standing Next to You’ กลายเป็นเพลงเดี่ยว K-pop ที่มียอดสตรีมบน Spotify ทะลุ 4 แสนล้านเร็วที่สุด

ADVERTISEMENTS

จองกุกBTSได้รับความสนใจจากทั่วโลกในฐานะศิลปินเดี่ยวบนSpotifyอีกครั้ง เพลงไตเติ้ล ” Standing Next To You ” ในอัลบั้มเดี่ยวของเขา ‘ Golden ‘ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว มียอดสตรีมมากกว่า 400 ล้านครั้งบน Spotify ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสตรีมเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Standing Next To You มียอดสตรีมสะสมบน Spotify ถึง 410,629,986 ครั้งใน Spotify ในเวลาเพียง 107 วันหลังจากเปิดตัว เพลงนี้กลายเป็นเพลงเดี่ยว K-pop ที่เร็วที่สุดที่มียอดสตรีมมากกว่า 400 ล้านครั้ง

แม้จะปล่อยออกมาเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว แต่ “Standing Next to You” ก็ยังคงรักษาสถิติสตรีมมิ่งที่แข็งแกร่งด้วยการสตรีมมากกว่า 2.3 ล้านครั้งต่อวันบน Spotify

จองกุกได้สร้างสถิติใหม่สำหรับการสตรีมมากที่สุดโดยศิลปินเดี่ยว K-pop ด้วยการสตรีมมากกว่า 4.8 พันล้านครั้งในโปรไฟล์ Spotify ทั้งหมดของเขา และมากกว่า 2.7 พันล้านครั้งสำหรับอัลบั้มเดี่ยวของเขา ‘Golden’

ในขณะเดียวกัน มิวสิกวิดีโอสำหรับ “Standing Next to You” ที่รับชมได้ทางช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ HYBE Labels กำลังจะมียอดวิวถึง 1 พันล้านครั้ง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/btss-jungkook-breaks-another-record-as-standing-next-to-you-becomes-the-fastest-k-pop-solo-song-to-reach-400-billion-streams-on-spotify?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save