KPOP

ดาราชั้นนำที่บริษัทบันเทิงรายใหญ่พลาดไปตั้งแต่เนิ่นๆ ในอาชีพการงาน

ดาราชั้นนำที่บริษัทบันเทิงรายใหญ่พลาดไปตั้งแต่เนิ่นๆ ในอาชีพการงาน

ADVERTISEMENTS

คนดังชั้นนำที่ถูกมองข้ามโดยบริษัทบันเทิงรายใหญ่ในช่วงต้นอาชีพ ได้รับความสนใจอีกครั้ง ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ นักร้องEjelผู้ซึ่งคว้าอันดับที่ 3 ของรายการ’Sing Again 3′ ทาง ช่อง JTBC ได้เล่าประสบการณ์ของเธอที่ถูก JY Park  วิพากษ์วิจารณ์  Ejel เปิดเผยว่า ” ฉันได้ติดต่อบริษัทบันเทิงรายใหญ่ทุกแห่งในเกาหลี รวมถึง JYP, YG, SM และ Mystic แต่พวกเขาทั้งหมดปฏิเสธ ” โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Ejel กล่าวถึงช่วงเวลาที่เธอได้รับบาดเจ็บจาก JY Park

ตามที่เธอกล่าว “ฉันได้เข้าร่วมรายการ ‘Kpop Star ซีซั่น 6’ และเมื่อฉันหยุดร้องเพลงกลางคัน JY Park แสดงความคิดเห็นก่อน ” เธอเล่าถึงตอนที่ได้รับการตัดสินจาก JY Park

เธอกล่าวต่อ ” เขากล่าวว่า ‘คุณร้องเพลงไม่ได้ คุณแย่จริงๆ และตอนนี้คุณแค่เลียนแบบใครบางคน’ ฉันคิดว่าถ้าคนที่เห็นคนอื่นแสดงมาหลายคนบอกว่าฉันไม่มีความสามารถ ฉันคิดว่าฉันควรเลิกทำดนตรีเสียที ” อย่างไรก็ตาม เอเจลเล่าว่าเธอไม่ยอมแพ้และอธิบายว่า “ แต่มันเป็นจุดเปลี่ยนสำหรับฉันที่จะมุ่งมั่นมากขึ้น ”

นอกเหนือจาก Ejel แล้ว ยังมี “ความสามารถที่ JYP Entertainment พลาด” อื่นๆ เช่นไอยู , คิมชองฮา , อดีตสมาชิกAOA โชอา , ฮานิ EXID ,ซีแอล2NE1 , เจโฮปBTS , ฮโยลิน , Highlight ‘ ดูจุนกีกวังและอีกมากมาย JY Park ถึงกับแสดงความเสียใจโดยกล่าวว่า ” ฉันจะตามหาเจ้าหน้าที่ออดิชั่นที่กำจัดไอยูและลงโทษพวกเขา ” เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับการออดิชั่นของไอยูสำหรับ JYP Entertainment ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เธอเปิดตัวเมื่ออายุ 15 ปีภายใต้LOEN Entertainment ในอดีตไอยูเล่าว่าเธอเดบิวต์ได้อย่างไรหลังจากฝึกได้เพียง 10 เดือนเท่านั้น เธออธิบายว่า “ฉันเป็นเด็กฝึกหัดที่บริษัทมา 10 เดือนแล้ว วงที่บริษัทเตรียมไว้ล้มเหลวแต่มีคนต้องเดบิวต์เพราะสัญญาจัดจำหน่าย ดังนั้นฉันโชคดีพอที่จะเดบิวต์เพราะบริษัทคิดว่า ‘นี่’ เด็กคงมีโอกาสอื่นถ้าเธอไม่ทำให้มันใหญ่เธอก็จะมีโอกาสได้เดบิวต์อีกครั้ง’ ฉันคิดว่าฉันจะเดบิวต์เป็นวง ฉันไม่รู้ว่า ฉันจะเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว ” เกี่ยวกับความสามารถทั้งหมดที่เขาพลาด JY Park พูดติดตลกว่า ” ช่วงนี้ฉันดูทีวีไม่ได้ ฉันไม่รู้ ทำไมฉันถึงทำแบบนั้น ” เขากล่าวเสริมว่า ” พอคิดถึงดวงดาวทั้งหมดที่คิดถึงไปก็ผิดหวังมาก แต่ถ้าพวกเขามาร่วมงานกับฉัน ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จ ฉันคิดว่าพวกเขาประสบความสำเร็จเพราะพวกเขา ได้พบกับโปรดิวเซอร์และบริษัทอื่น”

เหตุผลที่คนดังหลายคนมองหาเอเจนซี่บันเทิงรายใหญ่ก็คือพวกเขามีโอกาสสูงที่จะได้รับการยอมรับในช่วงที่พวกเขายังเป็นน้องใหม่ อย่างไรก็ตาม ยังมีคนที่ได้รับการยอมรับในความสามารถของตนจากเอเจนซี่บันเทิงอื่นๆ เช่นเดียวกับไอยู และกลายเป็นดาราระดับโลก ดาราดังเช่นLee Hyori , Park Bo Gumและ  G-Dragon  เดบิวต์หลังจากย้ายไปเอเจนซี่ต่างๆ ด้วยเหตุผลหลายประการ ลีฮโยริได้รับความสนใจจากผู้จัดการของSM Entertainment ในปี 1999 และถูกคัดเลือกโดย SM ในฐานะเด็กฝึกหัดของ SM ลีฮโยริกำลังเตรียมที่จะเปิดตัวในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปกับบริษัท อย่างไรก็ตาม เธอต้องลาออกจากชีวิตเด็กฝึกหัดด้วยเหตุผลส่วนตัว และถูกคัดเลือกโดยDSP  Media  เพื่อเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของFin.KLซึ่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปคู่แข่งของSES

G-Dragon เคยเป็นเด็กฝึกหัดที่ SM ด้วย เขาเคยเป็นสมาชิกของกลุ่ม  Roo’ra Kids ซึ่งเป็นกลุ่ม Roo’ra  Kids เวอร์ชันเด็กและแสดงโดย Lee Soo Man เอง อย่างไรก็ตาม G-Dragon ตัดสินใจที่จะเป็นแร็ปเปอร์ขณะฝึกและไปโรงเรียนฮิปฮอปเพื่อเรียนแร็พ ในเวลา นั้นเขาได้รับความสนใจจากยางฮยอนซอกและเข้าร่วมYG Entertainmentเพื่อเปิดตัวในฐานะสมาชิกของBig Bang พัคโบกอมเดบิวต์ในฐานะนักแสดง แต่เดิมทีเป็นนักร้องที่มีความมุ่งมั่น พัคโบกอมส่งวิดีโอร้องเพลงของเขาไปยังบริษัทบันเทิงเกาหลีรายใหญ่ เช่น SM, YG และ JYP ต่อมาเขาถูกคัดเลือกโดยบริษัทอื่นและเปิดตัวในฐานะนักแสดง ยางฮยอนซอกยังแสดงความเสียใจโดยกล่าวว่า “ เขายังออดิชั่นให้กับบริษัทของเราแต่ล้มเหลว ฉันรู้สึกเสียใจที่ไม่ได้คัดเลือกพัคโบกอม ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/the-top-celebrities-that-major-entertainment-agencies-missed-out-on-early-in-their-careers?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save