KPOP

Seventeen, Stray Kids, TXT และ NewJeans ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 10 ศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับโลกประจำปี 2023

Seventeen, Stray Kids, TXT และ NewJeans ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 10 ศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับโลกประจำปี 2023

สหพันธ์อุตสาหกรรมเครื่องเสียงนานาชาติ ( IFPI ) ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่เป็นตัวแทนของอุตสาหกรรมเพลง ได้ประกาศรายชื่อศิลปินระดับโลก 10 อันดับแรกประจำปี 2566

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ IFPI ได้เปิดตัวรายชื่อศิลปินบันทึกเสียงระดับโลกประจำปีซึ่งจัดอันดับศิลปินตามยอดขายทั่วโลกในรูปแบบสตรีมมิ่ง การดาวน์โหลด และรูปแบบเพลงในปีปฏิทินก่อนหน้า

อันดับ 1 – Taylor Swift อันดับ 2 – Seventeen อันดับ 3 – Stray Kids อันดับ 4 – Drake หมายเลข 5 – The Weeknd หมายเลข 6 – Morgan Wallen หมายเลข 7 – Tomorrow X Together หมายเลข 8 – NewJeans หมายเลข 9 – Bad Bunny หมายเลข 10 – Lana Del Rey

ปีนี้นับเป็นครั้งที่ 11 ของรางวัล IFPI Global Recording Artist of the Year Award โดยTaylor Swiftกลายเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด โดยอยู่ในอันดับต้นๆ ในปี 2014, 2019, 2022 และปัจจุบันคือปี 2023 BTSอยู่ในอันดับต้นๆ ในปี 2020 และ 2021 ดาราเคป๊อปSeventeenและStray Kids ขึ้นอันดับสองและสามตามลำดับในอีกปีหนึ่งที่ทำลายสถิติสำหรับศิลปินเกาหลี โดยมีศิลปิน K – pop ทั้งหมดสี่คนที่ติดอันดับท็อป 10 TXTและNewJeansคว้าอันดับที่เจ็ดและ อันดับที่แปด ในขณะที่IVEและNCT Dreamเปิดตัวใน 20 อันดับแรกที่อันดับ 12 และ 15 ตามลำดับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/seventeen-stray-kids-txt-and-newjeans-named-as-the-top-10-biggest-global-artists-of-2023?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save