KPOP

ชาวเน็ตสงสัยว่าเหตุใดอดีตไอดอลวัย 44 ปีถึงประจบประแจงด้วยการโพสต์ “คำขอโทษน่ารักๆ”

ชาวเน็ตสงสัยว่าเหตุใดอดีตไอดอลวัย 44 ปีถึงประจบประแจงด้วยการโพสต์ “คำขอโทษน่ารักๆ”

คังซองฮุนอดีต   สมาชิก  วง Sechskiesซึ่งจะอายุ 44 ปีในสัปดาห์หน้า ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเกาหลีด้วยการขอโทษแปลกๆ ของเขา

ADVERTISEMENTS

หลังจากที่คังซองฮุนออกจากวง เขายังคงปรากฏตัวบนโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ชื่อผู้ใช้ hoony222 เขาแชร์วิดีโอสั้น ๆ มากมายบน TikTok เป็นประจำ เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตเกาหลีได้แสดงความกังขาเกี่ยวกับวิดีโอล่าสุดของเขา ซึ่งเขาขอโทษที่ “น่ารักมาก”

ในวิดีโอคังซองฮุนโค้งคำนับต่อหน้ากล้องแล้วใช้การแสดงออกที่น่ารักอย่างสนุกสนานโดยจิ้มแก้มของเขา คำบรรยายประกอบระบุอย่างตลกขบขันว่า ” ฉันรู้ว่ามันกระทันหันมากสำหรับทุกคน แต่ขอโทษที่ทำให้น่ารักมาก! “

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตเกาหลีต่างตราหน้าวิดีโอนี้ว่าสมควรอย่างยิ่ง และตั้งคำถามว่าทำไมเขาถึงยังคงมีพฤติกรรมเช่นนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวัย 40 ของเขา

พวกเขาแสดงความคิดเห็นว่า ” แหม…” “นี่เป็นตำนานที่เขาไม่ทำตัวตามวัยเลย” “ฉันค่อนข้างอิจฉาที่เขายังมีผมเยอะขนาดนี้แม้จะย้อมไปหลายครั้งแล้ว เขายัง ในช่วงวัย 40 ของเขา” “ความอยากรู้อยากเห็นนี่แหละที่ฆ่าแมวได้จริงๆ” “ฉันอยากจะยกเลิกการดูวิดีโอนี้” “ฉันประมาทและคลิกไปที่โพสต์นี้” และ “ ฉันคิดว่าเขาเป็นผู้ใหญ่แล้วและขอโทษจริงๆ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/k-netizens-wonder-why-this-44-year-old-former-idol-is-being-so-cringe-by-posting-a-cute-apology?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save