KPOP

นักแสดงหญิงชเวคังฮียังคงค้นพบตัวเองในขณะที่เก็บขยะบนเส้นทางภูเขา

นักแสดงหญิงชเวคังฮียังคงค้นพบตัวเองในขณะที่เก็บขยะบนเส้นทางภูเขา

ADVERTISEMENTS

นักแสดงหญิง  ชเวคังฮี  ยังคงค้นพบตัวเองในขณะที่พยายามทำงานและกิจกรรมทำความสะอาดที่แตกต่างกัน ก่อนหน้านี้ ชเวคังฮีเปิดเผยว่าเธอเคยทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านอาหารและเป็นคนทำความสะอาดบ้านในช่วงเวลาที่เธอไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง เธอยังเริ่มแชร์วิดีโอ YouTube ในชีวิตของเธอในขณะที่เธอลองทำงานต่างๆ เช่น เจ้าหน้าที่สุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมที่เก็บขยะในตอนเช้า

ในวิดีโอล่าสุดของเธอ ชเวคังฮีร่วมกับนักจิตรกรรมฝาผนังคิมคังอึนและเยี่ยมชมภูเขา Baekryeong เพื่อเก็บขยะร่วมกับกลุ่มเดินป่า ‘Clean Hikers’ ซึ่งเป็นกลุ่มบุคคลที่เดินบนภูเขาเพื่อเก็บขยะที่ทิ้งไว้

ในวันนี้ ชเวคังฮีเล่าว่า “ นี่เป็นการออกกำลังกายที่ดี แถมยังสนุกด้วยเพราะมันเหมือนกับการล่าสมบัติ ฉันรู้สึกเหมือนเป็นเด็กอีกครั้ง มันเยียวยาได้ดีมาก”

นักจิตรกรรมฝาผนังคิมคังอึนยังเล่าว่า “ เมื่อฉันกังวลเกี่ยวกับอนาคตของฉัน ฉันเริ่มเดินป่า ฉันไม่ชอบเห็นภูเขาที่ฉันรักสกปรก” และเล่าเหตุผลที่เธอเริ่มก่อตั้งวง

ชเวคังฮียังแนะนำผู้ชมของเธอว่า “ โปรดอย่าทิ้งขยะ แต่จงนำพวกเขาลงมากับคุณเมื่อคุณเดินป่า”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/actress-choi-kang-hee-continues-to-discover-herself-while-picking-up-garbage-in-the-mountain-trails?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save