KPOP

นัมจู Apink เตรียมคัมแบ็คโซโล่ในรอบ 4 ปี!

นัมจู Apink เตรียมคัมแบ็คโซโล่ในรอบ 4 ปี!

ADVERTISEMENTS

คิมนัมจู Apink เตรียมคัมแบ็คเร็วๆ นี้! นัมจูประกาศข่าวการคัมแบ็คเดี่ยวของเธอด้วยการปล่อยภาพโลโก้ใหม่อย่างน่าประหลาดใจผ่าน SNS อย่างเป็นทางการของเธอ ภาพโลโก้ศิลปินที่ปล่อยออกมาในครั้งนี้ได้รับการออกแบบโดยใช้ชื่อย่อ K, N และ J ซึ่งแสดงถึงสัญลักษณ์ที่แสดงถึงเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์แต่ผ่อนคลายของนัมจู ความสนใจมุ่งเน้นไปที่นัมจู ซึ่งประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่จากนัมจู Apink มาเป็นศิลปินเดี่ยว

แม้ว่าข้อมูลเฉพาะ เช่น วันที่คัมแบ็คเดี่ยวและชื่ออัลบั้มยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่นัมจูกำลังเพิ่มความคาดหวังสำหรับกิจกรรมใหม่ ๆ ด้วยโลโก้ศิลปินที่น่าดึงดูด นัมจูทำกิจกรรมต่างๆ มากมายในฐานะนักร้องนำและนักเต้นนำของ Apink และในฐานะศิลปินเดี่ยวที่เก่งทั้งด้านการเต้นและการร้องเพลงของเธอ เธอปล่อยซิงเกิลเดี่ยวชุดแรก ‘Bird’ ในเดือนกันยายน 2020 และได้รับการชื่นชมจากความสามารถพิเศษอันลึกลับของเธอ ตั้งแต่นั้นมา เธอได้พิสูจน์ความสามารถอันหลากหลายของเธอผ่านเนื้อหาต่างๆ เพื่อเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เธอได้แสดงเสน่ห์ที่คาดไม่ถึงของเธอด้วยการปล่อยเพลง’Rewrite The Stars’ เวอร์ชั่นอะคูสติกและวิดีโอคัฟเวอร์เพลง ‘Reflection (2020)’

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคัมแบ็คของนัมจู!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/apinks-namjoo-is-set-to-make-a-solo-comeback-after-4-years?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save