KPOP

TREASURE จะแสดงในรายการวาไรตี้ใหม่ทางช่อง SBS ‘Shining SOLO’ + รายการที่มีข่าวลือว่าเป็นเรียลลิตีการออกเดทกับอินฟลูเอนเซอร์ SNS ผู้หญิง

TREASURE จะแสดงในรายการวาไรตี้ใหม่ทางช่อง SBS ‘Shining SOLO’ + รายการที่มีข่าวลือว่าเป็นเรียลลิตีการออกเดทกับอินฟลูเอนเซอร์ SNS ผู้หญิง

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ KST YG Entertainmentเปิดเผยโปสเตอร์ทีเซอร์สำหรับวาไรตี้ใหม่ของบอยแบนด์TREASURE ‘ Shining SOLO ‘

ในขณะที่สมาชิกของ TREASURE ได้รับการตอบรับเชิงบวกต่อความเป็นจริงบนเว็บของพวกเขาในอดีต นี่จะเป็นครั้งแรกที่รายการวาไรตี้ของวงจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์หลักSBS รายการจะออกอากาศพร้อมกันในญี่ปุ่น ไทย ไต้หวัน และอื่นๆ ผ่านทางแพลตฟอร์มของแต่ละภูมิภาค

จากโปสเตอร์ทีเซอร์ด้านล่าง ‘Shining SOLO’ ดูเหมือนจะคล้ายกับการล้อเลียนรายการเรียลลิตีการออกเดทยอดนิยมของ ENA ‘ I Am Solo ‘ บ้านที่แสดงในโปสเตอร์มีลักษณะคล้ายกับบ้านหลังใหญ่ที่ผู้เข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้หาคู่อาศัยอยู่ชั่วคราวในขณะที่ทำความรู้จักกัน ในขณะที่คำถามที่อยู่ตรงกลางโปสเตอร์ถามว่า“ใครคือเจ้าเพชรพลอยของคุณ?” .

นับตั้งแต่ YG Entertainment เปิดตัวโปสเตอร์ทีเซอร์เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ แฟน ๆ บางคนคาดเดาว่า TREASURE จะแสดงในรายการเรียลลิตีการออกเดทร่วมกับผู้มีอิทธิพลทาง SNS ผู้หญิงคนอื่น ๆ ในฐานะผู้เข้าแข่งขัน บรรดาผู้ที่เชื่อว่าข่าวลือและการคาดเดาต่างๆ กำลังประท้วงต่อต้านโครงการนี้อย่างรุนแรง และแสดงความคิดเห็นที่เกี่ยวข้องกับชุมชนออนไลน์

ในขณะเดียวกัน ‘Shining SOLO’ ของ TREASURE มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 มีนาคม เวลา 12:30 น. KST

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/treasure-to-star-in-new-sbs-variety-shining-solo-show-rumored-to-be-a-dating-reality-with-female-sns-influencers?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save