KPOP

อีคังอิน โพสต์คำขอโทษต่อรายงานล่าสุดเกี่ยวกับข้อกล่าวหาของเขากับซอนฮึงมิน

อีคังอิน โพสต์คำขอโทษต่อรายงานล่าสุดเกี่ยวกับข้อกล่าวหาของเขากับซอนฮึงมิน

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ สื่อต่างๆรายงานว่าเกิดความขัดแย้งอย่างรุนแรงในทีมชาติเกาหลี และความขัดแย้งระหว่างผู้เล่นก็ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

ADVERTISEMENTS

The Sunรายงานว่าฟุตบอลทีมชาติเกาหลีกำลังประสบกับความขัดแย้งร้ายแรงระหว่างผู้เล่น ทำให้เกิดความแตกแยกภายในทีม สื่อยังรายงานเหตุการณ์ที่ผู้เล่นคนสำคัญสองคน ได้แก่ซนฮึงมินและลีคังอินผ่านการทะเลาะวิวาทกันทางร่างกาย ซึ่งทำให้ความขัดแย้งระหว่างพวกเขาแย่ลง

ท่ามกลางรายงานเกี่ยวกับความขัดแย้งที่ถูกกล่าวหาระหว่างซนฮึงมินและลีคังอิน อีคังอินโพสต์คำขอโทษเกี่ยวกับการทะเลาะของเขากับซนฮึงมิน

อีคังอินโพสต์คำขอโทษในสตอรี่อินสตาแกรมของเขาและเขียนว่า:

หลังจากที่ลีคังอินออกมาขอโทษ ชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากก็เริ่มเชื่อมั่นในความถูกต้องของรายงานและแสดงความตกใจ พวกเขาแสดงความคิดเห็นว่า”จดหมายขอโทษดูเหมือนไม่จริงใจเลย” “นี่เป็นตำนานที่ผู้เล่นอายุน้อยที่สุดต่อยกัปตันทีม ถ้าเราเปรียบเทียบสิ่งนี้กับสมาชิกในปี 2002 มันก็เหมือนกับที่ Lee Cheon Soo ต่อย Hong Myung Ho แม้แต่ Lee Cheon Soo ก็ยังไม่ใช่’ สุดโต่งขนาดนั้น” “ได้โปรดทำดีกับซนฮึงมินด้วย…นะ… ทำไมพวกคุณถึงทำอย่างนี้กับกัปตัน” “ฉันเป็นแฟนของลีคังอิน แต่สิ่งนี้ทำให้ฉันผิดหวังในตัวเขาจริงๆ ” “ฉันเดาว่ารายงานเป็นเรื่องจริง” ” ว้าว ตัวละครของเขาแสดงให้เห็นจริงๆ” “ว้าว คำขอโทษของเขาดูไม่จริงใจเลยและเขาโพสต์ลงในสตอรี่ Instagram ของเขา ซึ่งจะหายไปโดยอัตโนมัติหลังจาก 24 ชั่วโมง” “ผู้เล่นอีกคน กล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่าบางครั้งลีคังอินอาจจะล้ำเส้นว่า “ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับฟุตบอลเลยและฉันรู้จักแค่ซอนฮึงมินและลีคังอินเท่านั้น แต่หลังจากเหตุการณ์นี้ ฉันไม่ชอบอีคังอิน” “คุณไม่จำเป็นต้องขอโทษเรา คุณต้องขอโทษซอนฮึงมินเป็นการส่วนตัว” “นี่คือสาเหตุที่พวกเขาทำพลาดในรอบรองชนะเลิศ” “ลีคังอินหัวเสียหลังจากที่ผู้คนพูดกัน เขาเก่งมาก เขาเก่งมาก” และ ” ภาพลักษณ์ของลีคังอินถูกทำลายอย่างสิ้นเชิงหลังจากนี้”

สวัสดีครับ ผมลีคังอิน มีรายงานว่าผมมีเรื่องขัดแย้งกับซนฮึงมินก่อนรอบรองชนะเลิศเอเชียนคัพ ผมขอโทษอย่างสุดซึ้งที่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนบอลที่สนับสนุนทีมชาติของเรามาโดยตลอด ผมขอโทษจริงๆ ฉัน ควรจะเป็นผู้นำในการฟังคำพูดของรุ่นพี่ แต่ฉันขอโทษที่แสดงภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อแฟนบอล ฉันขอโทษผู้ที่ผิดหวังในตัวฉัน ฉันตระหนักดีถึงความสนใจและความคาดหวัง ที่แฟนบอลมีให้กับผม ในอนาคต ผมจะพยายามเป็นนักเตะที่ดีขึ้นและเป็นคนที่ดีขึ้นด้วยความช่วยเหลือจากรุ่นพี่ของผม

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/buzz/2024/02/lee-kang-in-posts-an-apology-addressing-recent-reports-concerning-his-alleged-rift-with-son-heung-min?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save