KPOP

นักแสดงหญิงยอดนิยมช็อคกับสิ่งที่เธอพบในห้องพักโรงแรม 5 ดาวที่น่าขยะแขยง

นักแสดงหญิงยอดนิยมช็อคกับสิ่งที่เธอพบในห้องพักโรงแรม 5 ดาวที่น่าขยะแขยง


ไม่ควรมีใครได้ห้องแบบนั้น


ADVERTISEMENTS

เมื่อเร็วๆ นี้ โรงแรมระดับ 5 ดาวในกวางโจว มณฑลกวางตุ้ง ได้รับความสนใจจากการดูแลห้องพักที่ไม่ดีนัก Meme Tianนักแสดงหญิงยอดนิยมของจีนหรือที่รู้จักในชื่อ Tian Pujun เป็นผู้เล่ารายละเอียดที่น่าขยะแขยงของห้องที่เธอจ่ายเงินคืนละ 4,000 หยวน (560 ดอลลาร์สหรัฐฯ)





Meme Tian อัปโหลดวิดีโอเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่สะอาดทั้งหมดที่เธอพบในห้องของเธอผ่านบัญชี Douyin ของเธอ รวมถึงผ้าปูที่นอนที่เปื้อนเลือดด้วย



\






คนงานบอกฉันว่าฉันสามารถดื่มชายามบ่ายได้ตลอดเวลา ฉันตกตะลึงกับคำตอบของเธอ นั่นเป็นคำขอโทษอย่างจริงใจใช่ไหม? ผู้ที่สามารถเข้าพักในโรงแรมดังกล่าวสนใจที่จะดื่มน้ำชายามบ่ายฟรีหรือไม่? แขกของเราคาดหวังว่าโรงแรมจะทำให้เรารู้สึกปลอดภัยและสะดวกสบาย ผ้าปูที่นอนและห้องน้ำควรสะอาด สภาพสุขอนามัยปัจจุบันตรงกับสถานะห้าดาวหรือไม่? — มีมเทียน


เธอยังพบห้องน้ำสกปรก ก๊อกน้ำแตก และแก้วน้ำที่มีรอยเปื้อน เนื่องจากมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่สะอาด Meme Tian จึงคิดว่าเป็นการดีที่สุดที่จะแจ้งเตือนพนักงานของโรงแรม เธอคิดผิด



\






เรากำลังดำเนินการตรวจสอบภายในและประสานงานกับแขกรายนี้ เราทราบปัญหาแล้วและจะดำเนินการแก้ไขอย่างแน่นอน — โรสวูด


ในตอนแรก พนักงานโรงแรมระดับ 5 ดาวได้เสนอน้ำชายามบ่ายให้กับนักแสดงหญิงชื่อดังรายนี้เพื่อชดเชย จนกระทั่งพวกเขากล่าวหาว่าเธอทำเรื่องยุ่งวุ่นวายเพื่อจะได้เข้าพักฟรี



\







แม้ว่า Meme Tian จะไม่ได้ตั้งชื่อโรงแรม แต่Rosewoodในกวางโจวก็ออกมายืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงแรมของตน พวกเขาเปิดเผยว่าพวกเขากำลังอยู่ในกระบวนการสอบสวนสิ่งที่เกิดขึ้น และกำลังพูดคุยกับ Meme Tian



\









\




































































































































































































































ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-koreaboo-com.translate.goog/news/top-actress-meme-tian-disgusting-5-star-hotel-room/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save